Vinaconex 3 miễn nhiệm phó TGĐ địa bàn Thanh Hóa
01/02/2016 11:59:17
ANTT.VN – Phó Tổng giám đốc phụ trách địa bàn Thanh Hóa của Vinaconex 3 – ông Nguyễn Hoài Nam đã phá kỷ lục thời gian tại nhiệm chóng vánh 100 ngày của cựu chủ tịch HĐQT Nguyễn Hùng Phương.

Tin liên quan

CTCP Xây dựng số 3 (Vinaconex 3 – VC3) vừa có quyết định cho thôi chức vụ Phó Tổng giám đốc đối với ông Nguyễn Văn Nam kể từ ngày 29/01/2016.

Được biết, ông Nguyễn Văn Nam mới được bổ nhiệm chức vụ Phó TGĐ từ ngày 2/11/2015 – cách thời điểm miễn nhiệm chưa đầy 3 tháng. Ông Nam là kỹ sư kinh tế xây dựng, được giao phụ trách các Dự án của Công ty tại Thanh Hóa và thực hiện các nhiệm vụ khác do Hội đồng quản trị Công ty giao.

Phó Tổng giám đốc Nguyễn Văn Nam không phải là trường hợp duy nhất tại Vinaconex 3 có thời gian tại nhiệm chóng vánh đến vậy. Trước đó, ông Nguyễn Hùng Phương cũng được bầu làm Chủ tịch HĐQT công ty và rời ghế sau đó tròn 100 ngày (từ ngày 29/7/2015 đến ngày 04/11/2015).

Ngày 13/01/2016 vừa qua, sau khi bán toàn bộ 3,4 triệu cổ phiếu đang sở hữu, tương ứng tỷ lệ 17% vốn của VC3, ông Phương đã có đơn thôi nhiệm chức danh thành viên HĐQT Vinaconex 3. Đơn từ nhiệm của ông Phương sẽ được trình HĐCĐ vào Đại hội đồng cổ đông được tổ chức gần nhất thông qua.

Ngoài ông Nguyễn Văn Nam, ngay đầu năm 2016, một phó tổng giám đốc khác của VC3 là bà Nguyễn Thị Diệu Hằng cũng đã có đơn từ nhiệm và chấm dứt hợp đồng lao động bắt đầu vào ngày 07/01.

Trong năm 2015, kể từ khi Tổng CTCP xuất nhập khẩu và xây dựng Việt Nam (Vinaconex – VCG) thoái toàn bộ vốn nhà nước tại Vinaconex 3, bán tới hơn 4 triệu cổ phiếu VC3 – tương ứng tỷ lệ 51,43% cho 3 cổ đông là ông Nguyễn Hùng Phương, ông Nguyễn Hoài Anh và CTCP Thương mại đầu tư bất động sản An Phát – doanh nghiệp sở hữu hàng loạt dự án bất động sản tại Thanh Hóa thì Vinaconex 3 đã trải qua thời kỳ biến động nhân sự mạnh.

Dự án Khu biệt thự cao cấp xã Quảng Cư - Thanh Hóa của bất động sản An Phát vẫn chưa đề bù, giải phóng mặt bằng sau 5 năm

Chỉ trong thời gian ngắn, các chức danh từ Chủ tịch HĐQT, thành viên HĐQT hay ban lãnh đạo cũng lần lượt đổi chủ. Cho đến thời điểm hiện tại, cả 3 cá nhân và tổ chức mua lại cổ phiếu do Vinaconex thoái vốn dũng đã “dứt tình” với Vinaconex 3.

Hoa Liên

 
 
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến