Đột nhập nhà máy sản xuất nước giải khát của Tân Hiệp Phát
24/12/2015 11:51:08
ANTT.VN – “Hệ thống nhập khẩu hoàn toàn từ Đức, Pháp, và Italia, được đội ngũ chuyên gia kỹ thuật hàng đầu châu Âu lắp đặt và chuyển giao công nghệ”. Đó là lời chia sẻ của giám đốc sản xuất Công ty nước giải khát tập đoàn Tân Hiệp Phát về dây chuyền và công nghệ sản xuất.

Tin liên quan

 

Hệ thống sản xuất được nhập khẩu hoàn toàn từ Đức, Pháp và Italia, được đội ngũ chuyên gia kỹ thuật hàng đầu châu Âu lắp đặt và chuyển giao công nghệ.

 

 

Nguyên liệu trước khi nhập vào kho Tân Hiệp Phát được đội ngũ Kiểm soát chất lượng kiểm tra kỹ lưỡng theo các tiêu chuẩn đã quy định trong chỉ tiêu mua hàng. 

Phôi chai được đưa vào máy thổi qua các công đoạn gia nhiệt ở 120 độ C và thổi hình bằng khí nén.

 

 

 

Khi vào máy chiết, chai được dốc ngược và cùng với nắp được tiệt ở nhiệt độ 65 độ C. Sau đó, chai và nắp sẽ được chạy qua thiết bị súc rửa tự động hoàn toàn bằng nước vô trùng, nước tiệt trùng ở nhiệt độ 135 độ C trong 60 giây).

 

Toàn bộ quá trình được kiểm soát bằng hệ thống tự động và trong điều kiện vô trùng, bộ phận kiểm tra theo dõi liên tục các thông số trên màn hình cũng như chỉ tiêu chất lượng sản phẩm tuân thủ theo quy trình  ISO 9001: 2008 và HACCP.

Chai sau khi chiết rót và đóng nắp được đi qua hệ thống camera kiểm tra. Tại đây, thiết bị này kiểm tra toàn bộ chai sản phẩm, loại ra tất cả các chai có lỗi như lệch nắp, lỗi thể tích.

Các chai lỗi bị loại ra được hủy ngay sau đó. Chai đạt chất lượng sẽ qua hệ thống đóng gói tự động (tròng nhãn, đóng block và đóng thùng) trước khi được chuyển xuống kho bảo quản.

Hệ thống đóng gói hoàn toàn tự động  với công nghệ tiên tiến nhất

Các sản phẩm sau khi vào kho hàng.

Hoàng Hà - Bảo Minh - Nhật Đăng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến