BMW của Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang giá bao nhiêu ?
20/07/2015 07:37:15
ANTT.VN – Chiếc BMW 320i thời thượng được cặp đôi Giang – Hồ “quyền lực” của The Voice Kid ( Giọng hát Việt nhí ) chi ra cả bạc tỷ tậu về để phục vụ việc đi lại trong thời gian Nam tiến.

Tin liên quan

Chiếc BMW 320i chính hãng màu đỏ mận mà vợ chồng Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang mới tậu hồi giữa năm 2014 là một mẫu sedan khá tiết kiệm nhiên liệu, có giá bán khởi điểm hơn 1,4 tỷ đồng, cộng thêm các loại thuế, phí và trang thiết bị tùy chọn có thể lên gần 2 tỷ đồng.

Lưu Hương Giang thường xuyên được ông xã đưa đón bằng xế hộp BMW bạc tỷ.

Sự khác biệt của serie 3 đến từ thiết kế đậm chất thể thao, động cơ tùy biến linh hoạt và vô-lăng như thể chất xúc tác khiến người lái có lý do để mộ điệu thương hiệu BMW.

Thiết kế bên ngoài của BMW serie 3 được gói gọn trong 2 tính từ, thể thao và năng động. Cặp đèn pha tạo hình như đôi mắt là điểm nhấn quan trọng nhất của serie 3, tạo cảm giác sâu và có hồn hơn hẳn so với thế hệ trước. Toàn thân xe là những đường vát dập nổi đầy cá tính, khiến những fan trung thành của thương hiệu này nhìn đâu cũng có thể đoán được BMW.

BMW 320i được trang bị động cơ N20 4 xi-lanh, công suất tối đa 184 mã lực tại 5.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 270 Nm tại 1.250 - 4.500 vòng/phút. Hộp số tự động 8 cấp của xe giúp việc chuyển số nhanh chóng và êm ái hơn. Xe tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 7,6 giây. Ở tốc độ thấp, vô-lăng trợ lực chỉ đòi hỏi một lực tối thiểu để xoay. Độ trợ lực được giảm dần khi xe tăng tốc, giúp người lái tự tin hơn ở tốc độ cao. Mức tiêu thụ nhiên liệu của chiếc xe này cũng khá ấn tượng, với khoảng 5,8 lít/100 km.

Bước vào cabin BMW 320i, người lái không mất nhiều thời gian để làm chủ hệ thống giải trí bởi hãng xe Đức rất tằn tiện về mặt này. Xe có đầu CD một đĩa kết nối với 6 loa cho chất lượng âm thanh ở mức trung bình. Cổng kết nối ngoại vi AUX, USB. Bluetooth chỉ dùng để kết nối đàm thoại mà không có tính năng chơi nhạc. Muốn thêm tính năng này, người dùng cần bỏ ra thêm 30 triệu đồng để nâng cấp.

Do toàn bộ sản phẩm của BMW tại Việt Nam là nhập khẩu nên thường có mức giá cao hơn so với đối thủ cùng phân khúc Mercedes.

Diệu Ly (th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến