BMW Z4 của “vua nhạc sến” Ngọc Sơn, giá bao nhiêu ?
23/07/2015 10:56:25
ANTT.VN – Dù đã bước qua tuổi tứ tuần và sở hữu khối tài sản kếch xù nhưng “vua nhạc sến” Ngọc Sơn vẫn được “mẫu hậu” cưng chiều, tặng cho hẳn chiếc mui trần 2 cửa BMW Z4 trị giá hàng tỷ đồng để “ông con” tiện vi vu.

Tin liên quan

Ca sĩ Ngọc Sơn cầm lái BMW Z4 mui trần.

Trước khi được tặng chiếc BMW Z4, Ngọc Sơn là ngôi sao đầu tiên của Việt Nam sở hữu dòng xe Cadillac khi anh có thể tậu chiếc xe vương giả này ở năm 1995.  Một thời,  người ta đồn rằng: "Ngọc Sơn đã ngang bằng với tổng thống nên mới dám mua một chiếc xe quý tộc như thế".

Đến năm 2011, câu chuyện về những chiếc xe của Ngọc Sơn một lần nữa lại trở thành một chủ để được nhiều người bàn tán. Khi ấy, dù đã bước qua tuổi tứ tuần và sở hữu khối tài sản kếch xù nhưng “vua nhạc sến” Ngọc Sơn vẫn được “mẫu hậu” cưng chiều, tặng cho hẳn chiếc mui trần 2 cửa BMW Z4 tiền tỷ để “ông con” nổi tiếng tiện vi vu.

BMW Z4 có kiểu dáng thể thao, sành điệu.

Mặc dù không biết chính xác được chiếc BMW Z4 mui trần mang biển số “khủng” 090.09 của Ngọc Sơn thuộc dòng nào nhưng xét trong dòng Z4 series của nhà sản xuất xe sang Đức thì chiếc bèo nhất cũng được trang bị khối động cơ I6 thẳng hàng, dung tích 3.0L cho công suất cực đại 255 mã lực tại vòng tua máy 6.600 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 298 Nm tại vòng tua máy 2.600 vòng/phút. Bên cạnh đó là hộp số tự động 6 cấp.

Với khối động cơ này, BMW Z4 có thể tăng tốc lên 100 km/h trong vòng 5,6 giây tính từ vị trí đứng yên trước khi đạt vận tốc tối đa 250 km/h.

Chiếc xe được lắp biển số "khủng" 090.09.

BMW Z4 được trang bị tay lái thể thao bọc da với các phím điều khiển đa chức năng, tích hợp cần số; hệ thống kiểm soát lái chủ động (Dynamic Drive Control - DDC); hệ thống kiểm soát cự ly đỗ xe (park distance control); cảm biến mưa và tự động điều chỉnh ánh sáng đèn; hệ thống điều hoà hai vùng độc lập.

Đặc biệt, siêu xe này còn được trang bị mui cứng với hai phần bằng hợp kim nhôm, có khả năng đóng/mở chỉ trong 20 giây.

Giá bán của chiếc xe này không dưới 2,5 tỷ đồng.

Giá bán tham khảo của một chiếc BMW Z4 mui trần hai cửa trên thị trường hiện nay không dưới 2,5 tỷ đồng. Tuy nhiên, theo một số nguồn tin, chiếc xe của Ngọc Sơn là phiên bản đặc biệt và giọng ca “Tình cha” cũng từ chối tiết lộ giá trị “món quà mẹ tặng” này.

Diệu Ly (th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến