Dòng sự kiện:
VPBank tạm ngừng hoạt động một chi nhánh, nhân viên thực hiện cách ly
11/05/2021 14:48:21
Toàn bộ nhân viên một chi nhánh của VPBank ở Nam Định phải cách ly tại nhà và cách ly tập trung để phòng dịch Covid-19.

Ngày 11/5, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) cho biết đã tạm ngừng giao dịch tại chi nhánh VPBank Ý Yên ở đường 57A thị Trấn Lâm, huyện Ý Yên, Nam Định.

Việc tạm ngừng hoạt động chi nhánh này nhằm thực hiện các biện pháp khử khuẩn phòng chống dịch bệnh Covid-19 theo yêu cầu của chính quyền tỉnh trong bối cảnh dịch đang diễn biến phức tạp.

VPBank cũng cho biết toàn thể nhân viên tại chi nhánh này đã thực hiện cách ly tập trung và cách ly tại nhà theo hướng dẫn của cơ quan chức năng. Đồng thời, ngân hàng đang thông báo tới các khách hàng đã tới giao dịch tại chi nhánh trong thời gian liên quan cần có biện pháp phòng ngừa phù hợp.

Thời gian tạm ngừng giao dịch của chi nhánh VPBank Ý Yên phụ thuộc vào kết quả xác minh và xét nghiệm của cơ quan có thẩm quyền đối với những trường hợp tiếp xúc với các ca nghi nhiễm bệnh.

Theo VPBank, thời gian qua, ngân hàng vẫn liên tục áp dụng quy trình kiểm soát dịch bệnh nghiêm ngặt đối với toàn bộ cán bộ nhân viên trên cả nước như: đo nhiệt độ tại cửa ra vào, đeo khẩu trang toàn thời gian giao dịch và khi sinh hoạt tại khu vực tập trung, duy trì cung cấp nước rửa tay khử khuẩn …

Tác giả: Thái Phương

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến