Dòng sự kiện:
VPF nhắc nhở Công Vinh việc muốn 'tài trợ' tiền thuê trọng tài V-League
17/10/2017 18:50:10
Sau phát ngôn về việc muốn 'tài trợ' tiền thuê trọng tài ngoại ở V-League, Lê Công Vinh bị VPF nhắc nhở.

Báo VnExpress đưa tin, trong công văn của VPF gửi Lê Công Vinh và CLB TP HCM hôm nay (17/10) có đoạn nêu rõ, Công ty VPF một lần nữa nhắc nhở Công Vình cần tuyệt đối tuân thủ trách nhiệm của CLB, chấp hành nghiêm quy chế bóng đá chuyên nghiệp hiện hành, tránh đưa ra những ý kiến thiếu tính chất xây dựng trên các phương tiện thông tin đại chúng đối với công tác trọng tài nói riêng và công tác tổ chức giải đấu nói chung.

Lê Công Vinh trong vai trò điều hành CLB bóng đá TP HCM. Ảnh: Đức Đồng.

Công văn này xuất phát từ việc quyền chủ tịch CLB TP HCM Lê Công Vinh lên tiếng muốn trài trợ V-League thuê trọng tài ngoại. "Bóng đá Việt Nam muốn phát triển thì phải cải thiện công tác trọng tài. Nếu Ban tổ chức không lo được vấn đề này, chúng tôi sẽ tài trợ và lo luôn khoản này để công tác trọng tài được tốt hơn", Công Vinh nói hôm 14/10.

Tri thức trực tuyến đưa tin thêm, phát ngôn của Công Vinh xuất phát sau trận thua Hải Phòng 1-4 ở vòng 21 hôm 14/10.

Phút 84 trận đấu, Da Silva mất bóng sau khi cầu thủ nhập tịch Văn Phú lướt qua. Đội TP HCM tập trung đòi phạt đền khi “bóng sống”, tạo cơ hội cho Hải Phòng tấn công nhanh nâng tỷ số lên 3-1.

Nếu trọng tài Nguyễn Văn Kiên bắt chính xác thì TP.HCM có thể gỡ hòa 2-2 và trận đấu sẽ chuyển sang một chiều hướng hoàn toàn khác, thay vì nhận trận thua 1-4 trước Hải Phòng.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến