Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Kaka giải nghệ sau sự nghiệp 17 năm lừng lẫy
17/10/2017 07:15:02
Kaka giải nghệ sau sự nghiệp 17 năm lừng lẫy; Mourinho manh nha bỏ MU; Thủ môn huyền thoại Indonesia qua đời sau cú va chạm trên sân... là những tin thể thao nổi bật 24h.

Thủ môn huyền thoại Indonesia qua đời sau cú va chạm trên sân

Sau cú va chạm kinh hoàng với đồng đội ngay trong trận đấu, thủ môn huyền thoại Indonesia Choirul Huda đã qua đời. Sự cố kinh hoàng trên xảy ra vào ngày 15/10, trong trận Persela tiếp Semen Padang ở SVĐ Surajaya, thuộc khuôn khổ Liga 1 Indonesia. Thủ môn Choirul Huda băng ra bắt bóng trong khi trung vệ Rodrigues trên đà lao về cản phá với tốc độ cao. Đầu gối của Ramon Rodriguez đã đập vào nách đồng đội và vùng đầu của thủ môn 38 tuổi khiến anh bất tỉnh trên sân. Rodrigues cũng nằm sân đau đớn.

Huda lập tức được các nhận viên y tế đưa đi cấp cứu tại một bệnh viện địa phương. Các bác sĩ cho biết, khi mới được đưa đến nơi, thủ môn này vẫn còn thở. Nhưng chỉ ít phút sau, Choirul qua đời vào lúc 5h15 chiều theo giờ địa phương.

Mourinho manh nha bỏ MU

Trong bài phỏng vấn mới đây của vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã khiến những cổ động viên hy vọng ông sẽ gắn bó với MU lâu như Sir Alex phải thất vọng.

"Điều duy nhất tôi có thể khẳng định lúc này là mình vẫn còn rất nhiều hoài bão với sự nghiệp huấn luyện. Chắc chắn không có chuyện tôi định giải nghệ ở đây”, Mourinho nói.

Kaka giải nghệ sau sự nghiệp 17 năm lừng lẫy

Ngày 16/10, một trong những cầu thủ Brazil tài năng trong lịch sử - Ricardo Kaka đã chính thức nói lời chia tay bóng đá.

Quyết định này được đưa ra sau trận đấu của Orlando City và Columbus Crew. Mặc dù vẫn còn 2 tháng trong hợp đồng với Orlando City nhưng Kaka cảm thấy đã đến lúc nói lời chia tay. Đáng tiếc cho Kaka là anh không có được ngày chia tay trọn vẹn khi Orlando City để thua 0-1 trước Columbus Crew. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi bởi Ola Kamara ở phút thứ 70.

Tuyển Việt Nam thăng tiến vượt bậc trên bảng xếp hạng FIFA

Chiều 16/10, Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) đã công bố bảng xếp hạng tháng 10/2017. Theo đó, tuyển Việt Nam tăng đến 9 bậc để xếp hạng 121 thế giới, xếp trên Thái Lan 17 bậc.

Tại khu vực Đông Nam Á, tuyển Việt Nam vẫn đứng thứ 2, xếp sau Philippines (hạng 116 thế giới). Tính rộng ra cả châu lục, đội xếp hạng 21. Bảng xếp hạng FIFA tháng 10 diễn ra trong bối cảnh các đội bóng vừa trải qua các trận đấu vòng loại World Cup, châu lục cũng như giao hữu chính thức nên thứ hạng bị xáo trộn rất nhiều.

Cụ thể tuyển Việt Nam có số điểm tích lũy tăng từ 241 lên hơn 260, nên tăng 9 bậc để xếp hạng 121 thế giới. Đây là vị trí tốt nhất của đội trên bảng xếp hạng FIFA hơn 2 năm qua. Chiến thắng 5-0 trước Campuchia tại vòng loại cuối cùng Asian Cup 2019 giúp đội được cộng thêm tích lũy điểm đáng kể.

Ly Na (t/h)

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến