Dòng sự kiện:
Vụ 3 thực khách bị truy sát: Người đàn ông 'giải vây' cho 2 bạn kể lại vụ hỗn chiến
04/08/2018 18:32:11
Anh P.V.B., người xông vào giữa nhóm côn đồ vác dao kiếm truy sát 2 người bạn của mình trong quán ăn vẫn chưa hết bàng hoàng khi kể lại vụ việc với PV.

Liên quan đến vụ 3 thực khách bị truy sát tại 1 quán ăn đêm trên đường Điện Biên Phủ, TP Hải Dương vào rạng sáng 29/7, trao đổi với PV, anh P.V.B., trú TP Hải Dương - là 1 trong 3 nạn nhân cho biết, anh vẫn chưa hết bàng hoàng khi nhớ lại sự việc.

Anh B. kể, hôm đó là vào tối 29/7, lúc nhóm đối tượng đi trên nhiều xe gắn máy bất ngờ xuất hiện trước quán ăn đêm, lao vào đâm chém 2 bạn mình là anh N.V.H và anh L.Q.H, anh đang đứng ngoài quầy thanh toán.

Thấy ồn ào, anh quay sang thì chứng kiến cảnh 5 đối tượng mang kiếm đâm chém tới tấp, dồn 2 bạn mình vào cuối nhà. Phía ngoài còn gần chục đối tượng mang dao kiếm chờ sẵn.

1 đối tượng thấy anh B. chuẩn bị vào can ngăn, liền giơ 2 tay cầm 2 thanh kiếm chém thẳng vào đầu anh,ất may anh kịp tránh né khiến đối tượng này ngã dúi dụi.

Ngay lập tức, 1 đối tượng khác cầm tuýp sắt tấn công anh từ phía sau. Sau khi tránh được những cú vụt mạnh, anh áp sát cướp được chiếc gậy sắt trong tay đối tượng này.

Anh P.V.B. một mình giải cứu 2 bạn đã bị chục tên côn đồ mang dao kiếm truy sát.

Trước tình huống "ngàn cân treo sợi tóc", 2 bạn người bị chém vào khuỷu tay trọng thương, người khác bị đứt lìa mấy ngón tay vẫn cố chống đỡ dao kiếm chém, anh B. chỉ còn cách cố gắng một mình cầm gậy lao vào nhóm đối tượng trên để ngăn cản hỗn chiến.

Thấy anh B., các đối tượng đang cầm kiếm chùn tay, lùi bước và bỏ chạy ra phía cửa quán. Tuy nhiên, đuổi theo ra đến cửa, anh B. bị trượt ngã thì liền bị nhóm côn đồ kéo đến truy sát.

Rất may anh B. kịp vùng dậy, một mình vừa tránh né, vừa tấn công đánh đuổi các đối tượng. Bị anh B. đẩy lùi, nhóm côn đồ chống trả yếu ớt rồi lên xe bỏ chạy khỏi hiện trường.

Bất chấp trên người bị thương tích sau những phút giải vây cho 2 người bạn, anh B. vẫn cố gắng gọi xe, dìu 2 nạn nhân lên xe đưa đi cấp cứu.

Trước đó, như ANTT đã đưa tin, vào khoảng 1h30 ngày 29/7, sau khi rời một quán hát trên địa bàn, anh N.V.H. cùng bạn mình là P.V.B. và L.Q.H., cùng trú TP Hải Dương đến quán N.A, số 455, đường Điện Biên Phủ ăn đêm.

Nhóm đối tượng mang dao kiếm truy sát dã man 2 thực khách trong đêm ở TP Hải Dương.

Khi nhóm anh H. vừa gọi đồ ăn, thì trước cửa xuất hiện nhóm hơn 10 đối tượng mang theo dao kiếm rồi lao vào chém anh H. và bạn anh.

Sự việc chỉ dừng lại khi 1 thanh niên tại quán đến ngăn cản, giải thoát nhóm anh H. khỏi tình thế nguy hiểm.

Sau khi nhóm côn đồ rời đi, anh H. và bạn được người thân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương nhưng do vết thương quá nặng, hiện đã chuyển lên tuyến trên.

Nguyên nhân là trong lúc anh và bạn đang hát, Vinh và đàn em liên tục mang bia sang phòng mời anh nhóm của anh H uống. Tuy nhiên, thấy Vinh và đàn em cởi trần, lại có nhiều lời lẽ không đúng mực, anh H và bạn từ chối uống thì xảy ra cãi vã.

Sự việc sau đó đã được 2 bên tự hoà giải. Nhóm anh H rời quán karaoke đi ăn đêm thì xảy ra vụ việc trên.

Hiện CQĐT Công an TP Hải Dương đang tích cực điều tra, truy bắt nhóm côn đồ trên về chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Sa Hà

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến