Dòng sự kiện:
Tin tức mới nhất vụ 4 mẹ con thương vong trong căn nhà bốc cháy ở Hà Tĩnh
29/07/2020 14:59:48
Ba cháu bé trong vụ cháy căn nhà khóa trái cửa nồng nặc mùi xăng ở xã Kỳ Thư, huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) đã tử vong, người mẹ đang được cấp cứu ở Hà Nội với tình trạng bỏng nặng, tiên lượng xấu.

Liên quan đến vụ cháy trong căn nhà khóa trái cửa nồng nặc mùi xăng ở xã Kỳ Thư, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh. Sáng ngày 29/7, thông tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh cho biết: Dù được các y bác sỹ tận tình cứu chữa, nhưng do bị bỏng quá nặng, bé V.L.M.P (SN 2017) đã tử vong tại bệnh viện.

 

Hiện trường bên trong ngôi nhà gia đình chị Hiên

Bé V.X.Đ (SN 2016) cùng mẹ là Lê Thị Hiên cũng bị bỏng nặng 70 – 80% được chuyển ra Viện bỏng Quốc gia (Hà Nội) để cứu chữa. Tuy nhiên, khi xe chở bé Đ. ra đến Can Lộc thì cháu bé cũng không qua khỏi.

Chính quyền địa phương cho biết thi thể bé trai 5 tuổi và bé gái 3 tuổi được đưa về nhà vào tối cùng ngày.

Đến sáng nay 29/7, người thân và chính quyền địa phương đã tổ chức lễ mai táng ba con của vợ chồng chị Hiên. Hàng trăm người dân đã đến đưa tiễn ba cháu nhỏ ra nghĩa trang, nhiều người đau xót khóc thương.

Người thân và hàng xóm khóc thương trước di ảnh ba cháu bé

Trước đó như ANTT đã đưa tin, khoảng 13h30 ngày 28/7 tại thôn 1, xã Kỳ Thư, huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh), người dân phát hiện ngọn lửa từ nhà chị Lê Thị Hiên cùng mùi xăng nồng nặc. Mọi người hô hoán cùng nhau dập lửa, ứng cứu. Thời điểm xảy ra cháy cả 4 mẹ con chị Hiên đều đang ở trong nhà.

Tuy nhiên, cháu bé 6 tuổi đã tử vong còn chị Hiên và 2 người con còn lại (1 cháu 3 tuổi, 1 cháu 5 tuổi) bị bỏng nặng được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ cháy khiến ba cháu nhỏ tử vong, người mẹ nguy kịch

Theo người dân địa phương, chồng chị Hiên đang làm việc tại nước ngoài. Chị Hiên là lao động tự do, ở nhà nuôi ba con nhỏ.

Thời điểm hiện tại, chị Hiên đang được cấp cứu và điều trị tích cực tại Viện bỏng Quốc gia (Hà Nội) chẩn đoán bỏng 70 – 80% cơ thể, với tiên lượng xấu.

Đến nay, cơ quan Công an tỉnh Hà Tĩnh cùng Công an huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Phương Nam

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến