Dòng sự kiện:
Vụ 4 người tử vong tại Quảng Nam: Thu giữ mẫu rượu để điều tra
16/03/2018 11:00:20
Cơ quan chức năng đã thu giữ mẫu rượu được các nạn nhân mua tại cửa hàng tạp hóa để tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân 4 người tử vong tại Quảng Nam.

Trao đổi trên báo Người lao động, trung tá Hà Kế Xuyên, Phó trưởng Công an huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam cho biết, cơ quan đã thu giữ, niêm phong mẫu rượu đưa đi kiểm tra và đang phối hợp với các ngành chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân vụ 4 người tử vong nghi do uống rượu vừa xảy ra trên địa bàn.

Liên quan đến sự việc trên, báo Vietnamnet đưa tin, vào chiều 13/3, anh Hôih Nhân (SN 1994), B Nướch Cheo (SN 1982), A Viết Giang (SN 1982), A Lăng Minh (SN 1985) và ông Bờ Nướch A Chưm (SN 1962), cùng trú thôn Pà Căng, xã Cà Dy, huyện Nam Giang đi mua rượu gạo tại 1 quán tạp hóa trên địa bàn về nhà uống.

Đến chiều 15/3, cả 5 người trong nhóm trên đều có triệu chứng ngộ độc như hôn mê sâu, tím tái, khó thở… nên được người nhà đưa đi bệnh viện cấp cứu. Riêng, anh BNướch Cheo đang nằm viện, sức khỏe đang dần ổn định.

Ông BNướch Gieo đang được điều trị tại bệnh viện Ảnh: CTV/Người lao động

Ngay sau khi nhận được thông tin, đêm 15/3, Công an tỉnh Quảng Nam đã có mặt tại hiện trường phối hợp với công an huyện hoàn tất công tác khám nghiệm tử thi.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến