Dòng sự kiện:
Vụ bé 23 ngày tuổi bị sát hại: Bất thường lời kể của bà nội
28/11/2017 20:46:56
Vụ án cháu bé bị bắt cóc rồi sát hại tại TX Bỉm Sơn (Thanh Hóa) khiến dư luận cả nước rúng động, Bộ Công an phải vào cuộc. Xoay quanh lời khai của bà nội cháu bé, không khó để nhận thấy những điểm bất thường.

Liên quan vụ án chấn động dư luận cháu bé 23 ngày tuổi bị bắt cóc và sát hại tại TX Bỉm Sơn (Thanh Hóa), ngày 28/11, Công an tỉnh Thanh Hóa xác nhận, cảnh sát đã xác định được nghi phạm bắt cóc và sát hại cháu bé. Tuy nhiên, để đảm công tác điều tra, phá án, danh tính nghi phạm vẫn chưa được công bố ở thời điểm này.

Bởi vì bà nội cháu bé đang phục vụ công tác điều tra, nên trong nhà anh Thuận chỉ có bà ngoại cháu bé tiếp chuyện với khách

Xuyên suốt vụ án, người hiểu rõ nhất câu chuyện là bà nội của cháu bé, bà Phạm Thị Xuân (SN 1952). Xung quanh những lời kể của bà Xuân, nhiều người băn khoăn vì phát hiện nhiều điểm bất thường.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 18h40 ngày 25/11, tại ngôi nhà số 124, đường Nguyễn Du, khu phố 1, phường Bắc Sơn, TX Bỉm Sơn (Thanh Hóa).

Thời điểm trên, anh Lê Hữu Thuận (SN 1980), bố của cháu bé đang đi đón con lớn đi học thêm về. Còn chị Phạm Thị Thanh Huyền (SN 1979), mẹ cháu bé, thì đang làm việc nhà ở trong phòng.

Theo lời kể của bà Xuân, ngay khi anh Thuận vừa chạy xe máy ra khỏi nhà, khép hờ cánh cửa thì có 2 người lạ mặt, 1 nam, 1 nữ xông vào nhà cầm dao kề cổ bà, túm tóc và dùng giấy có tẩm thuốc mê bịt miệng, đồng thời đẩy bà ra phía cửa.

Kể lại với mọi người, bà cho biết, lúc đó bà không thể kêu cứu, cũng không thể đạp cửa ra hiệu cho chị Huyền ở phía trong biết vì 2 người lạ mặt cố đẩy bà đi. Khi ra đến cửa, đối tượng nữ còn giằng lấy đứa bé, đạp bà ngã bất tỉnh rồi phóng xe tẩu thoát.

Mọi tình tiết của vụ việc đều chỉ có bà Xuân chứng kiến và kể lại. Sự việc chấn động, có sự giằng co lại chỉ xảy ra chóng vánh, không một ai hay biết. 

Ngay ngày hôm sau, PV đã đến ghi nhận tại hiện trường, nhiều người hàng xóm của gia đình anh Thuận đều tỏ ra bất ngờ trước những thông tin mà bà Xuân kể lại. Bởi tại thời điểm đó, không một ai phát hiện ra tiếng động lạ cũng như tiếng động cơ xe máy của kẻ bắt cóc. 

2 kẻ lạ mặt không tống tiến, cũng không đưa bán cháu bé như những vụ bắt cóc thông thường. 2 ngày sau khi vụ việc xảy ra, thi thể bé gái được 1 người phụ nữ nhặt phế liệu phát hiện trong bao bì ở một bãi rác cách nhà gần 10km. Dưới đáy bao còn ghi tên anh Thuận, bố cháu bé và cả số điện thoại của anh.

Được biết, vợ chồng anh Thuận hiện là nhân viên tại ga tàu TX Bỉm Sơn, có lối sống hiền lành, hòa nhã được đồng nghiệp và hàng xóm yêu mến, không có mâu thuẫn với ai.

Có thông tin cho rằng, thủ phạm là người thân trong gia đình. Tuy nhiên, đến nay, cơ quan chức năng Thanh Hóa vẫn chưa chính thức công bố thông tin cũng như danh tính nghi phạm vụ án.

Chiều 28/11, Đại tá Lê Trung Hiếu, Trưởng phòng tham mưu kiêm người phát ngôn của Công an Thanh Hóa cho biết, có thể sáng mai (29/11), Công an Thanh Hóa sẽ chính thức thông tin về vụ việc.

Lương Diễn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến