Dòng sự kiện:
Vụ bé trai rơi từ tầng 20 xuống tầng 6 tử vong: Đình chỉ hoạt động trường mầm non
12/03/2018 11:05:53
Sau vụ học sinh 3 tuổi bị rơi từ tầng 20 tử vong tại lan can tầng 6 ở trường mầm non tư thục Hương Sen, lãnh đạo Sở GD&ĐT tỉnh Nam Định cho biết, trường này chưa được cấp phép và hiện đã bị tạm đình chỉ hoạt động.

Liên quan đến vụ trẻ 3 tuổi rơi từ tầng 20 xuống tầng 6 tòa nhà Nam Định Tower, ngày 12/3, ông Cao Xuân Hùng, Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Nam Định cho biết, vụ việc cháu bé Nguyễn Minh Khang (3 tuổi) đang theo học tại trường Mầm non Hương Sen bị ngã tử vong là rất đáng tiếc.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạo sở đã chỉ đạo các phòng ban chuyên môn tiến hành rà soát, trực tiếp đến hiện trường để nắm tình hình.

Trường mầm non Hương Sen, nơi bé trai rơi từ tầng 20 xuống tầng 6 tử vong.

Theo ông Hùng, qua kiểm tra xác minh cho thấy, trường Mầm non Hương Sen có trụ sở tại tầng 3 của tòa nhà Nam Định Tower ở số 91 đường Điện Biên, phường Cửa Bắc, TP Nam Định đang hoạt động “chui” bởi chưa có báo cáo, xin phép cơ quan chức năng.

“Hiện, Sở GD&ĐT tỉnh đã tiến hành tạm đình chỉ hoạt động của trường Mầm non Hương Sen để phục vụ công tác điều tra”, ông Hùng cho hay.

Cũng theo vị này, trong ngày 12/3, Thanh tra Sở sẽ tiếp tục phối hợp cùng các đơn vị chức năng thanh tra toàn diện đối với nhà trường.

Liên quan đến vụ tai nạn của cháu Khang, Công an TP Nam Định cũng đã triệu tập một số người để phục vụ công tác điều tra làm rõ nguyên nhân cũng như xác định rõ trách nhiệm của nhà trường và đội ngũ phụ trách quản lý tòa nhà khi để xảy ra sự việc.

Trước đó, qua hình ảnh camera của tòa nhà và trường học ghi lại cho thấy, vào ngày 9/3, cháu Nguyễn Minh Khang đã đi thang máy lên tầng 21 của tòa nhà, sau đó theo đường thang bộ xuống tầng 20. Tại khu vực này, bé đi lại và leo qua cửa sổ rồi bất ngờ rơi xuống khu vực lan can tầng 6.

Đoàn Tân

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến