Dòng sự kiện:
Vụ cô gái bị đánh ‘cầu cứu trên mạng’: Công an tỉnh vào cuộc
05/10/2017 10:44:59
Công an tỉnh Nghệ An đã chỉ đạo điều tra xác minh, làm nghiêm vụ việc thiếu nữ tố bị một Đại uý Công an TP. Vinh doạ, xé rách áo và cầu cứu trên mạng.

Liên quan đến hình ảnh kèm lời cầu cứu của một cô gái nghi bị 1 chiến sỹ Công an TP Vinh (Nghệ An) hành hung, phải nhập viện sơ cứu đăng tải trên mạng xã hội facebook, ngày 5/10, Đại tá Bùi Nguyên Tiến, Trưởng phòng tham mưu Công an tỉnh Nghệ An cho biết: Công an TP Vinh và Công an tỉnh đều đã nắm được thông tin. Ngày 2/10, Thường vụ Đảng uỷ và lãnh đạo Công an tỉnh họp trong đó có nội dung bàn bạc và xem xét sự vụ này và giao cho Phòng PC45 chủ trì để làm rõ là đúng hay sai. Hiện nay, Phòng PC45 đang tiến hành xác minh theo đúng trình tự pháp luật. Kết quả cụ thể sẽ trao đổi sau. Quan điểm của Công an tỉnh là sau khi xác minh, ai đúng sai sẽ thì sẽ xử lý theo đúng quy định, không bao che".

Nội dung cầu cứu của cô gái trên mạng xã hội.

Trao đổi thêm với PV, ông Nguyễn Hồng Trường, Giám đốc Bệnh viện đa khoa TP Vinh (Nghệ An) cho biết, Công an tỉnh Nghệ An đã đến làm việc với bệnh viện về bệnh án và làm việc với bệnh nhân Lê Thị H. để điều tra vụ việc. Phía Bệnh viện sau đó đã giao cho Khoa Ngoại phối hợp, tạo điều kiện để các cán bộ công an làm việc.

Theo ông Trường, các vết thương của chị H. không nghiêm trọng, vết rách ở trán không phải khâu nên ngày 4/10 chị Huệ đã xin ra viện sớm để về nhà điều trị.

Cô gái nhập viện điều trị.

Trước đó, tiếp xúc với PV, chị Lê Thị H. (SN 1996), trú tại TX Hoàng Mai (Nghệ An) cho biết, chị và Đại uý M. chỉ quen nhau khoảng hơn 1 tháng trước đó qua Zalo. Sau nhiều lần nói chuyện thì chị H. được anh M. rủ đi ăn uống chứ không hề hứa hẹn yêu đương.

Chiều 29/9 chị được Đại uý M. rủ đi ăn ốc. Khi ra về, Đại úy M. nói sẽ chở chị Huệ về nhưng chị không đồng ý. Kể từ đó chị H. đã nhận được nhiều tin nhắn của Đại uý M. trách móc, đe doạ.

Khoảng 20h15 ngày cùng ngày, chị H. bị Đại uý M. cùng người phụ nữ đến lôi ra ngoài đường và chửi bới. Tại đây, chị H. cho biết mình bị người phụ nữ kia dùng guốc, thắt lưng đánh vào đầu. Khi bị đánh chị đã phản kháng, xô đẩy chị kia ra thì liền bị Đại uý M. giật lại và xé rách cả áo ngoài lẫn áo trong.

Sau vụ việc, chị H. bị chấn động não phải nhập viện tại Bệnh viện đa khoa TP Vinh để điều trị, đồng thời cầu cứu trên mạng xã hội.

Ngọc Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến