Dòng sự kiện:
Vụ ém tiền chế độ suốt 5 năm: Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy yêu cầu báo cáo làm rõ
04/10/2017 10:35:40
Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nghệ An vừa có công văn gửi Huyện ủy Quế Phong yêu cầu báo cáo và làm rõ vụ việc ém tiền chế độ thai sản, nghỉ học của Trung tâm y tế huyện Quế Phong đối với cán bộ, nhân viên y tế.

Theo đó, vào ngày 29/9, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nghệ An đã có Công văn số 812e-CV/BTGTU gửi Huyện ủy Quế Phong yêu cầu báo cáo và làm rõ vụ việc ém tiền chế độ thai sản, nghỉ học của Trung tâm y tế huyện Quế Phong đối với cán bộ, nhân viên y tế.

Trung tâm y tế huyện Quế Phong nơi xảy ra vụ việc.

Đồng thời yêu cầu, Huyện ủy Quế Phong có báo cáo gửi Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nghệ An và báo chí trước ngày 15/10.

Biên bản kiểm tra, rà soát việc cắt và không chi trả tiền phụ cấp ưu đãi đi học, thai sản đối với cán bộ, nhân viên y tế.

Trước đó, như ANTT đã đưa tin, từ năm 2009 đến nay, trên địa bàn huyện Quế Phong đã có hàng chục cán bộ, nhân viên y tế đang được hưởng các chế độ từ nghị định 64/2009 của Thủ tướng Chính Phủ với số tiền hơn 400 triệu đồng nhưng đến nay vẫn chưa được chi trả.

Điều đặc biệt hơn, nguồn tiền chi trả cho các cán bộ, nhân viên y tế lại được Trung tâm y tế huyện Quế Phong chi vào các mục đích khác và chưa có nguồn nào để chi trả cho các đối tượng này.

Ngọc Tuấn

 

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến