Dòng sự kiện:
Vụ giết người phân xác ở Bình Dương: Công an mở rộng khu vực điều tra
08/07/2023 06:00:39
Nhiều tổ công tác được Công an tỉnh Bình Dương tăng cường để vào cuộc điều tra vụ giết người phân xác, đồng thời phạm vi tìm kiếm cũng được mở rộng.

Liên quan đến vụ án giết người, phân xác phi tang trong túi xách tại bãi đất trống ở TP Tân Uyên, tỉnh Bình Dương gây rúng động dư luận vào ngày 24/5 vừa qua, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương hiện vẫn đang tích cực điều tra vụ án, tìm tung tích nạn nhân.

Khu vực phát hiện phần thi thể nạn nhân trong túi xách - Ảnh: T.T

Nguồn tin riêng cho hay, đến thời điểm ngày 7/7, sau 45 ngày phát hiện vụ việc tứ chi bị đốt cháy trong túi xách bỏ lại tại bãi đất trống ở phường Tân Phước Khánh, TP Tân Uyên, Cơ quan CSĐT đã tiếp nhận hàng trăm tin báo mất tích.

Sau khi tiếp nhận các nguồn tin báo này, lực lượng chức năng đã tích cực xác minh, truy xét để tìm tung tích nạn nhân nhưng chưa có kết quả.

Cụ thể, có hơn 200 tin báo mất tích, mất liên lạc trong thời gian trước khi xảy ra vụ án đều được cơ quan điều tra làm rõ. Công an tỉnh Bình Dương phải thành lập 6 tổ công tác đến các khu vực trên địa bàn tỉnh Bình Phước, Đồng Nai, TP.HCM, Tây Ninh, Long An, Bà Rịa-Vũng Tàu để xác minh tìm manh mối. Tuy nhiên các nguồn tin báo nêu trên đều không liên quan đến nạn nhân trong vụ án.

Trước đó, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương và Công an các địa phương đã phát đi nhiều thông báo truy tìm tung tích nạn nhân, kèm theo các đặc điểm nhận dạng để người dân cung cấp thông tin cần thiết.

Theo thông báo, nạn nhân là nam giới trưởng thành trên 18 tuổi, chiều cao từ 1,68-1,7 mét, thời gian tử vong khoảng 10-14 ngày trước khi phát hiện phần thi thể bị đốt cháy (tính từ ngày 24/5 trở về trước).

Đáng chú ý, Ban chuyên án còn treo thưởng 100 triệu đồng cho người nào cung cấp được thông tin có giá trị, liên quan đến vụ án đang điều tra.

Tiếp đó, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đã khởi tố vụ án hình sự “giết người” để điều tra.

Theo Đại tá Trần Văn Chính – Phó giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương, quá trình điều tra cơ quan công an không loại trừ khả năng nạn nhân là người nước ngoài nên đã phối hợp với Sở Ngoại vụ tỉnh Bình Dương, Ban quản lý các khu công nghiệp và các tỉnh, thành rà soát trường hợp người nước ngoài được cấp giấy phép lao động nhưng mất liên lạc.  

Tác giả: Xuân An

Theo: Vietnamnet
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến