Dòng sự kiện:
Vụ nam sinh lớp 8 bóp cổ cô giáo: Sở GD-ĐT Bến Tre vào cuộc
07/03/2018 21:17:29
Liên quan đến vụ học sinh lớp 8 bóp cổ giáo viên ngay tại lớp, ông Nguyễn Văn Huấn, Phó giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Bến Tre cho biết sở đang xác minh thêm từ các phía để đưa ra hình thức xử lý.

Chia sẻ trên Zing.vn, ông Huấn cho biết thêm, ngay khi nhận được thông tin về vụ nam sinh N.V.M.T. vừa chửi vừa bóp cổ cô C.T.N., giáo viên Tiếng Anh, trường THCS Tân Thạch (huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre), Sở đã chỉ đạo nhà trường cùng địa phương đến thăm hỏi, động viên cô giáo yên tâm giảng dạy. Sở cũng đã nhận được bản tường trình của cô giáo C.T.N. Hiện cô C.T.N., vẫn đến lớp bình thường.

Về phía nam sinh N.V.M.T., nguồn tin trên báo Infonet cho biết, T. đã bị nhà trường cho tạm nghỉ học để chờ kết quả xác minh.

Trường THCS Tân Thạch, nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Internet

Liên quan đến sự việc trên, báo Thanh niên đăng tải, ngày 2/3, trong giờ dạy tiếng Anh do cô C.T.N phụ trách, có một học sinh nữ mang tập môn khác ra học. Mặc dù cô N. phát hiện và nhiều lần yêu không được làm việc riêng nhưng học sinh này không làm theo. Sau đó, cô N. đã thu giữ tài liệu của học sinh này. Ngay lúc đó, nam sinh N.V.M.T. ngồi phía sau đứng dậy có lời lẽ thách thức, hạ nhục cô N.

Trước tình huống trên, cô N. đã sang thông báo và mời 2 giáo viên đứng lớp ở các phòng liền kề sang chứng kiến. Trước sự có mặt của 2 giáo viên này cùng tập thể lớp, T. vừa chửi vừa bóp cổ cô N. Phải nhờ sự can ngăn của mọi người, sự việc mới dừng lại. 

Được biết, nam sinh thuộc diện học sinh cá biệt, nhiều lần vi phạm nội quy nhà trường và bị ban giám hiệu kỷ luật nhiều lần.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến