Dòng sự kiện:
Vụ nổ mìn ở Bắc Kạn: Nghi phạm nhiều khả năng mang theo 1 quả mìn bỏ trốn
07/01/2018 16:57:50
CQĐT Công an huyện Na Rì (Bắc Kạn) vừa ra thông báo cho các đơn vị phối hợp truy tìm nghi phạm ốp mìn vào nhà người dân và nhận định người này vẫn còn mang theo 1 quả mìn.

Chiều 7/1, CQĐT Công huyện Na Rì (Bắc Kạn) vừa ra thông báo số 07/CSĐT cho các đơn vị biết phối hợp truy tìm đối tượng liên quan đến vụ nổ mìn ở nhà dân xảy ra ngày 6/1 tại thôn Chợ A, xã Côn Minh, huyện Na Rì.

Chân dung nghi phạm Nguyễn Văn Cường theo thông báo của CQĐT Công an huyện Na Rì (Bắc Kạn).

Nhân thân, lai lịch của nghi phạm được tóm tắt như sau: Người này tên Nguyễn Văn Cường (SN 1984), xã Quang Kim, huyện Bát Xát (Lào Cai). Đặc điểm nhận dạng, cao 1,72m đến 1,75m.

Sau khi gây án, đối tượng Cường đã bỏ trốn vào khu rừng thuộc địa bàn xã Côn Minh, huyện Na Rì, giáp ranh với xã Quang Phong, huyện Na Rì.

Theo nhận định của CQĐT Công an huyện Na Rì, đối tượng sẽ xuất hiện ở các nẻo đường vắng liên thôn để xin ăn hoặc nhờ xe ôm chở đi tẩu thoát khỏi địa bàn.

Xác định đây là đối tượng nguy hiểm và manh động, rất có khả năng đối tượng còn tàng trữ theo người 1 quả mìn nên CQĐT Công an huyện Na Rì đề nghị người nào phát hiện thấy người có đặc điểm như trên thì thông báo nhanh cho đường dây nóng CQĐT Công an huyện Na Rì theo số điện thoại: 02093884106.

Đồng chí Hà Văn Tân, Trưởng Công an huyện Na Rì: 0903 227 016

Hoặc thông báo qua đồng chí Vũ Văn Hoãn, Đội trưởng đội Cảnh sát điều tra tội phạm về hình sự - kinh tế theo số điện thoại: 0915 846 838.

Đoàn Tân

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến