Dòng sự kiện:
Bắc Kạn: Hé lộ nguyên nhân vụ nổ mìn khiến một phụ nữ trọng thương
07/01/2018 13:07:36
Sáng 7/1, trao đổi với PV, ông Dương Hữu Bường, Chủ tịch UBND huyện Na Rì (Bắc Kạn) cho biết, nguyên nhân vụ nổ mìn trên địa bàn ban đầu được xác định có liên quan đến việc ghen tuông trong tình cảm.

Cũng theo ông Bường, giữa chị L.T.Nh và nghi phạm tên Nguyễn Văn Cường ở Bát xát (tỉnh Lào Cai) đang lẩn trốn, trước đây có quan hệ tỉnh cảm với nhau.

Cách đây gần 1 năm đôi bên đã chia tay. Thời gian gần đây, nghi phạm Cường thường xuyên đòi quay lại với chị Nh. nhưng bị từ chối.

Lực lượng chức năng giải cứu chị Nh. khỏi tầng 2 sau vụ nổ.

Chiều ngày 6/1, nghi phạm Cường đi xe máy sang nhà riêng của chị Nh. để thuyết phục người tình cũ quay lại và đôi bên xảy ra xích mích. Sau đó xảy ra vụ nổ mìn tại nhà riêng của chị Nh.

Hiện nạn nhân. đang được cấp cứu tích cực tại bệnh viện trên địa bàn, vết thương do mìn nổ gây ra khá nghiêm trọng. Theo ông Bương, nhiều khả năng phải cưa phần chân bị thương do mìn gây ra.

Trước đó như ANTT đã đưa tin, vào khoảng 14h10 ngày 6/1 tại thôn Chợ A, xã Côn minh, huyện Na Rì (Bắc Kạn) xảy ra nổ mìn gây chấn động khu dân cư.

 Vụ nổ xảy ra tại nhà riêng L.T.Nh. ở khu vực trên khiến người phụ nữ này bị dập nát bàn chân bên trái. Con gái khoảng 7 tuổi may mắn chạy thoát được ra ngoài.

Sau khi gây án, nghi phạm bỏ trốn lên khu rừng trong khu vực. 

Sau khi gây ra vụ nổ, người dân nơi đây phát hiện một người đàn ông nhảy qua cửa sổ sau nhà bỏ trốn lên rừng. Chiếc xe của nghi phạm vẫn để tại hiện trường.

Ngay sau vụ việc, lực lượng chức năng có mặt phong tỏa hiện trường, tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân.

Khám xét nhanh chiếc xe, lực lượng chức năng phát hiện, bên trong cốp của chiếc xe có một bộ giấy tờ để trong ví tên Nguyễn Văn Cường ở Bát xát, tỉnh Lào Cai.

Hiện lực lượng chức năng đang tổ chức đánh bắt nghi phạm.

Đoàn Tân

 
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến