Dòng sự kiện:
Vụ phân xác ở Bình Dương: Xác định được 8 dấu vết hình vân
18/08/2023 20:30:55
Hôm nay (18/8), phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương cho biết, vẫn chưa xác định được nhân thân, lai lịch nạn nhân vụ giết người phân xác ở thành phố Tân Uyên.

Qua điều tra, tại hiện trường, công an thu giữ được 8 dấu vết hình vân. Công an đối chiếu với hệ thống tàng thư, hệ thống dữ liệu của công an các cấp, các đơn vị nhưng vẫn chưa xác định được nhân thân, lai lịch của nạn nhân.

Công an tỉnh Bình Dương đã phối hợp với các Cục nghiệp vụ Bộ Công an, Công an 62 tỉnh, thành phố áp dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ để tiếp tục điều tra làm rõ vụ án này. Thế nhưng, đến nay vẫn chưa có thêm thông tin về vụ án. 

Hiện trường nơi phát hiện tay, chân bị cháy là bãi đất trống (ảnh: TL)

Để vụ án sớm được điều tra làm rõ, Công an tỉnh Bình Dương có văn bản kêu gọi các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, toàn thể cán bộ, đảng viên, quần chúng nhân dân trong và ngoài tỉnh biết các thông tin có liên quan đến vụ án cung cấp cho Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Bình Dương để xác minh, làm rõ.

Sau gần 3 tháng, Công an tỉnh Bình Dương nhận được hơn 200 tin báo của người dân có người thân mất liên lạc, trong đó có cả người nước ngoài. Tuy nhiên, qua rà soát, tất cả các trường hợp báo mất liên lạc đều còn sống, hoặc không trùng khớp với ADN của nạn nhân. Hiện nay, cơ quan chức năng vẫn đang truy tìm lai lịch nạn nhân. 

Như Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) đưa tin ngày 24/5, Công an tỉnh Bình Dương nhận được tin báo về việc phát hiện một phần thi thể gồm hai tay và hai chân người đựng trong một túi ni-lông màu đen, bên ngoài là túi du lịch màu đỏ tại khu tái định cư bỏ hoang ở phường Tân Phước Khánh, thành phố Tân Uyên.  

Phần thi thể này đã bị đốt. Công an tỉnh Bình Dương xác định đây là của một người nam trưởng thành, cao từ 1,68m-1,7m, không xác định được quốc tịch.

Tác giả: Thiên Lý

Theo: VOV
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến