Dòng sự kiện:
Vụ tài xế Grab bị tố quấy rối tình dục bé gái 9 tuổi: Chuyển hồ sơ điều tra lên Quận
19/05/2018 10:06:59
Công an phường Bưởi, quận Tây Hồ (Hà Nội) đã chuyển hồ sơ vụ tình nghi tài xế Grab quấy rối tình dục bé gái 9 tuổi lên Công an quận Tây Hồ để điều tra.

Liên quan đến vụ chị Nguyễn Thùy L., mẹ của bé gái 9 tuổi ở quận Tây Hồ, trình báo cơ quan công an việc con gái 9 tuổi của mình bị tài xế Grab xâm hại bằng lời nói khi sử dụng dịch vụ GrabBike, đại diện Công an phường Bưởi xác nhận với báo Thanh niên đã chuyển hồ sơ lên Công an quận Tây Hồ để điều tra.

Trước đó, đồng thời với việc trình báo cơ quan công an, chị L. cũng đưa thông tin này lên mạng xã hội Facebook. Sau khi trình báo, con gái 9 tuổi của chị L. cũng đã được đưa đến cơ quan công an lấy lời khai, trình bày toàn bộ sự việc.

Người mẹ chia sẻ câu chuyện. (Ảnh: Vietnamnet)

Cụ thể, theo Người lao động, vào ngày 16/5, chị L. có đặt xe taxi Grab, tài xế là Phạm Văn H. đón con gái đi học như thường lệ từ Trích Sài (quận Tây Hồ) đến Đại Từ (quận Hoàng Mai). Sau khi về nhà, chị L. hỏi con chuyện con gái và rất sửng sốt, bất bình khi biết được câu chuyện trong quá trình di chuyển trên đường.

"Theo lời kể của con tôi, trên quãng đường di chuyển tài xế có hỏi nhiều chuyện và có những lời lẽ khiếm nhã. Tài xế hỏi con gái tôi thích màu gì, rồi hỏi tôi thích màu gì? Cháu có bao giờ nhìn thấy ng... mẹ cháu chưa? Có biết mẹ mặc quần trong màu gì không? Thậm chí, tài xế này còn ngỏ ý cho chạm vào quần ch.. của con gái tôi", chị L. kể thuật lại.

Theo chị L., khi tài xế hỏi những câu hỏi khiếm nhã như trên, con gái chị chỉ ngồi im, không trả lời gì. "Con tôi nói lúc đó sợ lắm, tay cầm chặt điện thoại và trong trường hợp tài xế quay lại thì con tôi sẽ nhảy ra khỏi xe. May mắn là chưa có chuyện gì xảy ra. Khi đến trường, con tôi hoảng loạn, sợ hãi lắm", chị L. cho biết.

Về phản ánh của chị L., ngày 16/5, Grab Việt Nam đã xin lỗi chị L. và gia đình. Trong thời gian làm rõ sự việc, Grab đã thăm hỏi khách hàng L. và gia đình, đồng thời đề nghị được hỗ trợ bác sĩ tâm lý và xe riêng để đưa đón con gái khách hàng L. trong giai đoạn này để cháu nhanh chóng ổn định trở lại. "Chi phí sẽ do Grab Việt Nam chi trả theo chính sách bảo hiểm tai nạn tự nguyện khi di chuyển trên ứng dụng Grab", đại diện Grab thông tin.

Về phía tài xế, Grab đã mời đối tác Phạm Văn H. đến văn phòng làm việc để xác minh thông tin, và hiện đã tạm ngưng quyền sử dụng ứng dụng Grab của đối tác H. để chờ làm rõ. 

Thông tin đặt xe của chị L.

Linh Nhi (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến