Vụ thảm sát Yên Bái: Thả người tình của hung thủ
17/08/2015 09:11:57
ANTT.VN – Tin từ cơ quan điều tra Công an tỉnh Yên Bái, ngày 16/8 đơn vị này đã thả Nguyễn Thị Hán (tức Hương) – người phụ nữ bỏ trốn cùng hung thủ vụ thảm sát 4 người ở Yên Bái hôm 12/8 – vì người này không liên quan đến vụ án.

Tin liên quan

Hung thủ Đặng Văn Hùng đã sa lưới vào 10h30 ngày 15/8

Qua điều tra ban đầu, Cơ quan điều tra xác định duy nhất bị can Đặng Văn Hùng là người gây ra cái chết của 4 nạn nhân ở thôn Cài, xã Lâm Giang, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái hôm 12/8.
Theo đại tá Phạm Ngọc Thắng – PGĐ Công an tỉnh, Thủ trưởng cơ quan cảnh sát điều tra CA tỉnh Yên Bái, Đặng Văn Hùng đã khai nhận sau khi giết người, Hùng về nhà lấy súng, bật lửa và một số đồ dùng rồi dẫn theo Nguyễn Thị Hán bỏ trốn lên rừng. Hùng khai đã có hành vi đe dọa và ép buộc Hán đi cùng với ý nghĩ: được ở bên nhau ngày nào tốt ngày đấy.
Qua thẩm vấn, Nguyễn Thị Hán cũng đã khai trong những ngày đói khát sống chui lủi trong rừng, Hán đã khóc rất nhiều và khuyên Hùng ra đầu thú nhưng Hùng không đồng ý.
Thông qua khai nhận ban đầu của Đặng Văn Hùng có thể thấy rằng hung thủ và Hán là người thất học (mới học đến lớp 1, mù chữ, không biết ký tên chỉ biết điểm chỉ). Bản thân bị can này có dân trí rất thấp, hiểu biết pháp luật hạn chế, chỉ vì mâu thuẫn ruộng nương mà sẵn sàng ra tay tàn độc giết chết 4 người trong một gia đình. Khi được hỏi: “Hùng có thấy hối hận vì giết người không?”, anh ta hồn nhiên trả lời: “Đã làm rồi còn hối hận gì nữa”. Khi trinh sát hỏi có muốn nhắn gì cho Hán không, anh ta không ý thức được hậu quả mà mình sẽ phải gánh chịu nên vẫn ngây thơ trả lời: “Em muốn Hán sống tốt, và nếu chờ được thì hãy chờ em”.
Cũng trong ngày 16-8, từ khai nhận của Hùng, cơ quan điều tra đã phát hiện một khẩu súng kíp được vứt trên núi Con Voi thuộc địa bàn xã Lâm Giang cùng một số vật dụng khác. Các tổ công tác vẫn đang tiếp tục tìm kiếm những vật chứng còn lại của vụ án.
Diệp Chi
 
 
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến