Vụ thảm sát Yên Bái: Thêm nạn nhân thứ 5 bị sát hại?
17/08/2015 12:54:42
ANTT.VN – Vụ án mạng giết 4 người ở Yên Bái đang dậy lên mối nghi vấn về nạn nhân thứ 5 sau khi bà Hoàng Thị Say (53 tuổi, mẹ nạn nhân Trần Văn Long) khẳng định với báo chí trong đám tang con cháu mình rằng: con dâu bà (nạn nhân Phàn Thị Hoa) đang mang thai khoảng hơn 2 tháng.

Tin liên quan

Bà Hoàng Thị Say (mẹ đẻ nạn nhân Trần văn Long) khẳng định con dâu mình là Phàn Thị Hoa đang mang thai trước khi bị sát hai

Theo bà Hoàng Thị Say:  “Hơn hai tháng trước, con dâu tôi nói nó có thai. Nó bảo định đi phá nhưng tôi không đồng ý, thế là nó giữ đến lúc nó chết”.
Bà Say cũng chia sẻ: Tôi còn nói đẻ nốt lần này rồi triệt sản đi, kinh tế gia đình vốn khó khăn không nên sinh đẻ nhiều.
Nếu những điều này là sự thực thì số nạn nhân mà Đặng Văn Hùng sát hại không phải chỉ có 4 người: anh Trần Văn Long (con trai bà Say), chị Phàn Thị Hoa (vợ anh Long), Phàn Thị Hà (em gái chị Hoa), Trần Văn Truyền (con trai anh Long chị Hoa) mà còn cả một bào thai trong bụng chị Hoa nữa.
Tuy nhiên, trao đổi với ANTT.VN chỉ ít phút trước đây, đại tá Phạm Ngọc Thắng – PGĐ Công an tỉnh, Thủ trưởng cơ quan cảnh sát điều tra hình sự - CA tỉnh Yên Bái khẳng định: Qua công tác điều tra, khám nghiệm hiện trường và nạn nhân vụ án, chúng tôi khẳng định không có chuyện nạn nhân chết khi đang mang thai.
Diệp Chi
 
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến