Dòng sự kiện:
Vụ vợ chồng tử vong cạnh khẩu súng: Chồng sát hại vợ vì đòi ly hôn rồi tự vẫn
19/04/2018 21:33:20
Nguyên nhân cái chết của cặp vợ chồng tại xã Mường Chanh, huyện Mường Lát (Thanh Hóa) đã được xác định. Theo đó, do mâu thuẫn, người chồng đã chém chết vợ rồi tự sát bằng súng kip.

Liên quan đến cái chết của vợ chồng anh Phạm Văn Vạn (SN 1976) và chị Lò Thị Liềm (SN 1980), ở thôn Piềng Tặt, xã Mường Chanh, huyện Mường Lát (Thanh Hóa), Công an tỉnh Thanh Hóa đã xác định nguyên nhân vụ án.

Theo đó, vào khoảng 1h ngày 18/4, người dân bản Piềng Tặt, xã Mường Chanh nghe tiếng kêu cứu của chị Liềm nên chạy sang xem thì thấy anh Vạn ngồi trên nhà sàn, cầm súng kíp dọa bắn nên không ai dám lên nhà.

Ngôi nhà sàn của vợ chồng nạn nhân (Ảnh: Công an tỉnh Thanh Hóa)

Sau đó ít phút, có tiếng súng nổ trong nhà, hàng xóm chạy đến thì thấy vợ chồng anh Vạn đã tử vong. Trên người chị Liềm có nhiều vết đâm chém, chồng chị này chết trong tư thế ôm súng.

Kết quả điều tra bước đầu, cơ quan chức năng nhận định nguyên nhân vụ việc là do mâu thuẫn gia đình, anh Vạn đã dùng dao chém vợ nhiều nhát dẫn đến tử vong, sau đó lấy súng kíp tự sát.

Được biết, anh Vạn quê gốc ở huyện Quan Sơn (Thanh Hóa), sang bản Piềng Tặt, xã Mường Chanh cưới chị Liềm và ở rể tại đây. 2 vợ chồng có 3 người con, 2 con lớn đã lập gia đình riêng, còn 1 con nhỏ đang ở cùng bố mẹ.

Theo những người thân và hàng xóm cả gia đình kể lại, thời gian gần đây, 2 vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã nên đã ly thân.

Nhiều lần đòi quay lại sống với vợ, nhưng bị chị Liềm từ chối, anh Vạn thường xuyên uống rượu say và về nhà kiếm cớ chửi bới, gây chuyện với vợ, sau đó dẫn đến hành động tiêu cực trên.

Trước đó, ngày 16/4, tại phường Bắc Sơn, TX Bỉm Sơn (Thanh Hóa) xảy ra vụ việc anh Nguyễn Mạnh Hùng (SN 1983) và vợ là chị Lê Thị Huyền (SN 1985) cùng nhau tự tử do quẫn bách vì nợ nần quá nhiều. 

Lương Diễn 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến