Vừa tung mẫu mới BlackBerry thông báo lỗ 207 triệu USD
01/10/2014 11:06:15
ANTT.VN – BlackBerry Passport vừa ra đời, hãng BlackBerry đã thông báo thua lỗ 207 triệu USD trong quý 2.

Tin liên quan

Tuy nhiên, con số trên thấp hơn rất nhiều so với khoản lỗ 965 triệu USD của cùng kỳ năm trước, song doanh thu giảm hơn 40% xuống còn 916 triệu USD.

Tổng Giám đốc điều hành BlackBerry, John Chen đã bày tỏ tin tưởng rằng giai đoạn tái cấu trúc lực lượng lao động của công ty đã kết thúc và BlackBerry đang tập trung phát triển doanh thu thông qua các khoản đầu tư thận trọng, để củng cố vị trí dẫn đầu trong bảo mật và di động doanh nghiệp.

Theo ông Chen, công ty công nghệ và điện thoại thông minh có trụ sở tại Waterloo (Ontario) đang gặp khó khăn này có thể sẽ thu được lợi nhuận vào năm tới.

Ông Chen tin tưởng rằng, BlackBerry sẽ vượt qua khó khăn và có doanh thu vào năm tới. Ông Chen cũng tiết lộ, đã có 200.000 đơn đặt hàng BlackBerry Passport. Mẫu điện thoại này được bán hết sạch trong 6 tiếng trên website của họ và trong 10 tiếng trên Amazon. Trước khi hết hàng, Passport còn đứng đầu danh sách các smartphone unlock trên Amazon.

BlackBerry Passport là mẫu điện thoại mới nhất của BlackBerry.

BlackBerry Passport có kích thước vừa bằng một cuốn hộ chiếu. Máy vẫn dùng bàn phím QWERTY truyền thống, nhưng lại có vẻ ngoài đầy góc cạnh và lạ mắt. Màn hình vuông 4,5 inch của chiếc smartphone này có độ phân giải 1.440 x 1.440 pixel. Máy được trang bị vi xử lý 4 nhân tốc độ 2,2 GHz, RAM 3 GB và 32 GB bộ nhớ trong.

Dung lượng RAM của model này tương đương các đối thủ dùng Android như Galaxy Note 4, Xperia Z3, HTC One M8,... Bên cạnh một cấu hình mạnh, BlackBerry Passport còn trang bị pin dung lượng lên đến 3.540 mAh, đủ để thiết bị này có thể hoạt động liên tục trong 30 giờ đồng hồ. Giá chào hàng của chiếc điện thoại này là 599 USD.

Thủy Tiên

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến