Dòng sự kiện:
'Vui vẻ' xong quay ra dùng roi điện cướp tiền gái bán hoa
18/07/2018 15:27:07
Sau khi “vui vẻ" xong, Quý không trả tiền mà còn sử dụng roi điện quay ra uy hiếp, khống chế và cướp tiền gái bán hoa…

Ngày 18/7, Công an quận 1, TP Hồ Chí Minh đang tạm giữ Nguyễn Trọng Quý (19 tuổi, quê Vĩnh Long) để điều tra xử lý về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Đối tượng Quý

Tang vật

Nhiều lần lên mạng xã hội (facebook) trò chuyện, Quý kết bạn với chị M. Biết chị M. hành nghề bán dâm, Quý chốt giá 1,5 triệu đồng, chị M. đồng ý, cả 2 hẹn gặp ở một khách sạn trên đường Bùi Thị Xuân, phường Bến Thành, quận 1. Trước khi đi Quý thủ sẵn roi điện trong người với ý định sẽ cướp tài sản của chị M..

Sau khi “vui vẻ” xong Quý không trả tiền mà dùng roi điện chích nhiều lần vào người chị M. và ép buộc chị M. giao tài sản. Chị M. chống cự, Quý chích roi điện vào người khiến chị M. bất tỉnh sau đó lấy đi một Iphone X và 500 ngàn đồng.

Khi Quý vừa xuống quầy tiếp tân thì chị M. hồi tỉnh chạy theo đòi Quý trả lại tài sản. Quý chỉ trả lại cho chị M. chiếc điện thoại và đe dọa chị M. muốn yên ổn làm ăn thì phải nộp vào tài khoản cho Quý 5 triệu đồng. Vì bị đe dọa nên chị M. đã gởi 5 triệu đồng vào tài khoản của Quý.

Thấy ngon ăn, Quý liên tục gọi điện yếu cầu chị M. phải chuyển tiền cho Quý. Lần gần nhất là đêm 14/7, Quý yêu cầu chị M. chuyển 10 triệu cho Quý, chị M. không chịu đòi giao tận tay. Khi Quý đang nhận tiền từ chị M. tại một quán cà phê trên đường Bùi Thị Xuân thì bị các trinh sát khống chế.

Theo Công an nhân dân

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến