Dòng sự kiện:
Xác minh clip cậu bé lái xe tải thay bố chạy trên phố đông người ở Thanh Hóa
19/03/2018 13:49:38
Video ghi lại cảnh một cậu bé lái xe tải chạy băng băng trên phố đông người, trong khi người bố thản nhiên ngồi bên cạnh khiến nhiều người xem bức xúc.

Một tài khoản facebook đã đăng tải video ghi lại cảnh một thiếu niên cầm vô lăng lái chiếc xe tải chạy băng băng trên đường đông người ở TP Sầm Sơn (Thanh Hóa), ngồi bên cạnh cậu là người đàn ông được cho là bố cậu bé với thái độ hết sức thản nhiên.

Clip thu hút sự chú ý của đông đảo của người xem, với hàng ngàn lượt bình luận và chia sẻ. Đa số các ý kiến đều thể hiện sự phẫn nộ, bức xúc trước hành động coi thường luật giao thông của hai cha con.

Hình ảnh cậu bé cầm vô lăng lái xe (Ảnh cắt từ clip)

Theo thông tin có được, sự việc trên xảy ra trên đường Bà Triệu, ngã tư Lý Tự Trọng, phường Bắc Sơn, TP Sầm Sơn (Thanh Hóa).

                                   

Theo xác minh, chiếc xe tải mang biển kiểm soát BKS: 36M-3224 được đứng tên Nguyễn Văn Hiếu, trú xã Quảng Cát, TP Thanh Hóa. Điều đáng nói, chiếc xe hết hạn đăng kiểm từ tháng 1/2018.

Thông tin từ Công an TP Sầm Sơn cho biết, lực lượng chức năng đã mời người đàn ông được cho là bố cháu bé trong clip lên làm việc, tuy nhiên người này chưa có mặt.

Ngay sau khi nhận được thông tin vụ việc, Ủy ban An toàn giao thông quốc gia cũng đã lên tiếng đề nghị Công an Thanh Hóa xác minh và xử lí nghiêm theo quy định của pháp luật đối với chủ ô tô tải mang BKS: 36M – 3224.

Theo Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia đánh giá, hành vi để cậu bé lái xe tải như trong clip là vô cùng nguy hiểm, tiềm ẩn nguy cơ cao gây tai nạn giao thông, đe dọa tính mạng, tài sản của người tham gia giao thông và chính những người đang ngồi trên xe ô tô, thể hiện thái độ coi thường pháp luật cần phải xử lí nghiêm.

Lương Diễn 
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến