Dòng sự kiện:
Xác minh vụ nam sinh bị đánh đập dã man ở TP.HCM
15/10/2022 16:15:41
Lãnh đạo UBND quận Gò Vấp yêu cầu các đơn vị liên quan khẩn trương xác minh, làm rõ clip nam sinh bị bạn học đánh được cho xảy ra tại một trường học trên địa bàn.
 
Trưa 15/10, ông Nguyễn Trí Dũng, Chủ tịch UBND quận Gò Vấp, TP.HCM, cho biết đã chỉ đạo Ủy ban Kiểm tra Quận ủy yêu cầu Bí thư Chi bộ Trường THPT Nguyễn Trung Trực báo cáo nhanh sự việc một nam sinh bị đánh tại lớp học.Sáng nay, clip dài hơn một phút ghi lại cảnh nam sinh bị một học sinh mặc áo khoác đen, đeo khẩu trang đánh dã man trong lớp học.


Nam sinh bị đánh đập dã man trong lớp học. Ảnh: Cắt từ clip.

Khi sự việc diễn ra, các học sinh khác không can ngăn mà chửi tục, reo hò cổ vũ. Có người còn yêu cầu nam sinh đánh vào mặt nạn nhân. Đoạn video cho thấy nam sinh bị đánh không phản kháng, chỉ ôm mặt để né đòn.Sau khi đấm liên tiếp, nam sinh nắm cổ nạn nhân và tung cú “trời giáng” vào mặt rồi bỏ đi. Clip nhanh chóng thu hút nhiều người xem kèm theo bình luận.Theo bài viết trên mạng xã hội, sự việc được cho là xảy ra tại Trường THPT Nguyễn Trung Trực, quận Gò Vấp. Lực lượng chức năng quận Gò Vấp đã vào cuộc xác minh và cho biết sẽ cung cấp thông tin khi có kết quả.

Tác giả: Lê Trai

Theo: Zing News
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến