Dòng sự kiện:
Xác minh vụ việc người phụ nữ bị lột đồ làm nhục, đưa lên mạng xã hội
12/08/2021 18:24:45
Một phụ nữ tại Quảng Trị tố giác một nhóm người đã lột hết quần áo của người này ngay giữa đường, sau đó dùng điện thoại quay clip, đăng tải lên mạng xã hội.

Ngày 12/8, Thượng tá Đỗ Duy Hải - Trưởng Công an huyện Gio Linh (tỉnh Quảng Trị) xác nhận, công an huyện đã tiếp nhận và đang tiến hành xác minh, xử lý thông tin tố giác của bà N.T.L. (42 tuổi, trú tại thị trấn Gio Linh, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị).

Theo đó, bà L. trước đó có đơn trình báo gửi đến cơ quan công an tố cáo vụ việc bà bị một nhóm người làm nhục.

Đơn của bà L. gửi đến cơ quan chức năng nêu rõ, vào chiều tối 10/7/2021, khi bà đang đứng trên đường ở thôn Lại An, xã Gio Mỹ, huyện Gio Linh thì bị một nhóm người khống chế. Sau đó, những người này lột hết quần áo của bà, lấy máy điện thoại quay và đăng tải video lên mạng xã hội để làm nhục.

Sự việc chỉ kết thúc khi có sự can thiệp của Công an xã Gio Mỹ. Trên mạng xã hội sau đó lan truyền một video dài hơn 6 phút có nội dung hai người phụ nữ khống chế, lột áo quần và đánh đập một người phụ nữ khác dã man khiến dư luận phẫn nộ.

"Việc bị đánh đập, lột áo quần và quay video phát tán lên mạng xã hội khiến tôi bị tổn thương nghiêm trọng về tinh thần", bà L. cho hay.

Trao đổi với phóng viên, lãnh đạo UBND xã Gio Mỹ xác nhận vụ việc xảy ra tại địa phương. Theo lãnh đạo xã Gio Mỹ, khi tiếp nhận tin báo, UBND xã đã giao công an xã tiếp cận hiện trường và tìm hiểu vụ việc.

Tác giả: Thanh Phong

Theo: Dân trí
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến