Xe Bentley biển số giả của Ngô Thanh Vân giá bao nhiêu?
29/06/2015 09:28:01
ANTT.VN – “Đả nữ” Ngô Thanh Vân đã bỏ ra số tiền 7 tỷ đồng để tậu siêu xe 5 chỗ Bentley Continental Flying Spur đời 2009 nhưng chiếc xe này lại đem lại rắc rối không nhỏ cho cô khi bị công an tạm giữ vì mang biển số giả.

Tin liên quan

Ngô Thanh Vân bên siêu xe Bentley Continental Flying Spur.

Continental Flying Spur được đánh giá là mẫu sedan hạng sang động cơ 12 xi-lanh thành công nhất trên thế giới và chiếm vai trò chủ chốt trong sự tái sinh của Bentley.

Dù vẫn dùng khung gầm của Continental Flying Spur như các đời trước, nhưng Flying Spur có diện mạo hoàn toàn mới… Phong cách dễ nhận biết của Continental Flying Spur thuộc sự cách tân mạnh tay của hãng xe Anh, với những thay đổi về thiết kế từ trước ra sau. Lưới tản nhiệt đứng thẳng hơn với hốc gió thấp hơn và được vuốt mềm hơn, ba-đờ-sốc sau hầm hố hơn so với những gì Bentley từng thể hiện trên những mẫu xe trước đó.

Dáng vẻ sang trọng, thanh lịch của Bentley Continental Flying Spur.

Sức mạnh của siêu xe là động cơ 6 lít W12 tăng áp turbin kép công suất 600 mã lực và mô-men xoắn 750 Nm, kết hợp với hộp số ZF 6 cấp giúp khối trọng lượng 2.531 kg có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km/h sau 4,5 giây. Tốc độ tối đa 322 km/h. Mức tiêu hao nhiên liệu 21,4 lít/100 km đường nội thị và 12,4 lít/100 km đường quốc lộ.

Ngô Thanh Vân đã từng khiến khán giả ngỡ ngàng, trầm trồ khi bước ra từ chiếc siêu xe màu trắng sang trọng trị giá khoảng 7 tỉ đồng này.

Chiếc xe "tai tiếng" của Ngô Thanh Vân có giá khoảng 7 tỷ đồng.

Được biết, siêu xe Bentley Continental Flying Spur này là của Ngô Hoàng P. (SN 1976 - anh trai của Ngô Thanh Vân), nhưng xuất trình giấy tờ xe thì chiếc xe thuộc quyền sở hữu của ông Nguyễn Khắc D. (Hà Nội). Sau khi xác minh tại phòng CSGT Hà Nội và Cục đăng kiểm, cơ quan công an phát hiện người đứng tên chủ sở hữu của chiếc xe mang BKS 29A - 02.385 chính là ông Nguyễn Khắc D, tuy nhiên nhãn hiệu của xe là Nissan Teana không phải chiếc Bentley Flying Spur do nữ diễn viên Ngô Thanh Vân sử dụng.

Trước đó, chiếc xe Bentley này cũng đã từng bị phạt vì chạy quá tốc độ nhưng khi đó CSGT không phát hiện ra giấy tờ giả của xe.

Siêu xe Bentley của Ngô Thanh Vân bị công an tạm thu giữ vì mang biển số giả.

Diệu Ly (th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến