Xe “bình dân” của Tự Long giá bao nhiêu ?
20/08/2015 08:16:12
ANTT.VN – Danh hài Tự Long luôn có xu hướng lựa chọn những chiếc xe "bình dân" và có thể gắn bó lâu năm thay vì những chiếc xe tiền tỷ như nhiều ngôi sao Việt khác.

Tin liên quan

Được biết, hiện tại danh hài Tự Long đang "xài" chiếc xe Toyota Innova, một trong những dòng xe gia đình được yêu thích nhất.

Trên thị trường ô tô Việt Nam, hiếm có mẫu xe nào có thể duy trì sự thành công của mình trong một thời gian dài. Nhưng với Toyota Innova lại là mẫu xe ngoại lệ. Thật vậy, ra mắt từ đầu năm 2006, Innova thế hệ đầu tiên đã trải qua một chu kỳ sản phẩm rất thành công. Xét về tất cả mọi mặt, từ thiết kế, sự tiện dụng, tính năng và giá cả, Innova chỉ nằm ở mức "vừa đủ". Nhưng chính điều này lại khiến nó đặc biệt được ưa chuộng ở Việt Nam.

Innova có hai dòng là Toyota Innova 2.0G AT và Toyota Innova 2.0V AT.

Chiếc Innova mà Tự Long đang sử dụng là phiên bản năm 2012 có mức giá khoảng  700 - 800 triệu đồng cho hai dòng nói trên. Trong khi đó, mức giá cho phiên bản mới nhất của Innova ở thời điểm hiện tại không có chênh lệch đáng kể.

Chia sẻ về phương tiện đang sử dụng, Tự Long cho rằng xe chỉ là phương tiện đi lại trong những chuyến lưu diễn và vui chơi của gia đình, vì thế xe không cần phải quá đắt tiền mà chỉ cần thấy thích và thuận tiện nhất cho việc đi lại cũng như sửa chữa. Danh hài cũng  tếu táo tự nhận rằng với chiếc Innova nói trên,  mình đã "chơi sang" so với nhiều đồng nghiệp khác.

Diệu Ly (th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến