“Nam Tào” Xuân Bắc đi xe gì, giá bao nhiêu?
09/07/2015 11:37:35
ANTT.VN – Dù bày tỏ rất “mê” xe sang như BMW hay Audi nhưng danh hài Xuân Bắc lại chỉ lựa chọn cho mình chiếc Mazda 3, không chỉ bình dân về giá mà còn tiện dụng, dễ dùng và dễ sửa.

Tin liên quan

Mê BMW, Audi nhưng Xuân Bắc chỉ tậu xế bình dân Mazda 3.

Mazda 3 gây được khá nhiều sự chú ý khi ban đầu chỉ có phiên bản nhập khẩu nguyên chiếc và giờ đây là phiên bản lắp ráp với giá bán cạnh tranh hơn mà không mất đi những tính năng tiêu biểu.

Người tiêu dùng Việt Nam từng được biết đến mẫu xe Mazda 3 kể từ 2004 do VMC Hòa Bình lắp ráp và phân phối, đó cũng chính là thế hệ đầu tiên của Mazda 3 trên toàn thế giới. Nó được sinh ra với mục đích thay thế cho thế hệ Mazda 323 già cỗi nhưng đồng thời cũng tạo nên sự đa dạng trong phân khúc sedan hạng trung.

Chiếc Mazda 3 được "Nam Tào" sử dụng trong mọi hoàn cảnh.

Ngoại thất xe khá cá tính với cản trước thiết kế lớn và rộng hơn so với phiên bản trước, mũi xe dài. Thân xe tạo điểm nhấn bằng những đường cong mềm mại cùng vành đúc hợp kim 17 inch.

Phần đuôi xe có phần hơi ngắn, làm xe có vẻ thể thao hơn nhưng lại khiến khoang hành lý có thể tích nhỏ hơn một số dòng xe cùng phân khúc. Dù vậy, với thể tích 430 lít, chiếc xe này vẫn là trợ thủ đắc lực giúp Xuân Bắc phục vụ gia đình và công việc tốt hơn. Hầu như ngày nào anh cũng lái xe chở con đi học.

Nội thất bên trong mang tính đơn giản và tương đồng với vẻ thể thao bên ngoài. Vô lăng ba chấu thanh mảnh và gọn được tích hợp các phím điều khiển đa chức năng. Hệ thống giải trí gồm đầu đọc CD/MP3/Radio, giắc cắm AUX cùng 6 loa tiêu chuẩn.

Hình ảnh "bóng bẩy" của chiếc Mazda 3 sedan đời 2012.

Xe được trang bị khối động cơ dung tích 1.589cc chỉ sản sinh công suất tối đa 105 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút và momen xoắn cực đại tại vòng tua 4.000 vòng/phút. Động cơ kết hợp với hộp số tự động 5 cấp.

Thời điểm mới ra mắt, Mazda 3 đời 2012 có giá bán niêm yết là 862 triệu đồng.

Diệu Ly (th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến