Xe BMW Angela Phương Trinh tặng cho em gái có giá bao nhiêu?
04/07/2015 10:03:17
ANTT.VN – Ở tuổi 19 “nữ hoàng scandal” Angela Phương Trinh đã sở hữu xế hộp Audi A8 trị giá 5 tỷ và “hào phóng” tặng hẳn chiếc BMW 523i mà cô mới sử dụng trước đó 1 năm cho em gái Phương Trang.
 

Tin liên quan

Angela Phương Trinh tặng xe sang BMW cho em gái Phương Trang.

Tháng 3.2013, Angela Phương Trinh gây bất ngờ khi chở em gái đi ăn kem trên chiếc xe BMW 523i phiên bản 2012 đen bóng.

BMW 523i là sedan tầm trung, thế hệ thứ 6 trong dòng 5-series của BMW. Phiên bản 2012 được trang bị động cơ 2.0 lít I4 sử dụng hệ thống bơm tăng áp Twinpower turbo. BMW 523i có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/giờ trong 8 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 226 km/giờ.

Dòng xe này sử dụng hộp số tự động 8 cấp thế hệ mới, hệ thống điều khiển trung tâm iDrive cùng màn hình LCD 7 inch. Cabin xe rộng rãi và trang bị nhiều tiện nghi sang trọng như ghế tự động cài đặt, dàn âm thanh 12 loa cao cấp, hệ thống dẫn đường...

Theo giới thạo tin trong showbiz Việt, “bà mẹ nhí” sinh năm 1995 tiết lộ cô đã chi 2 tỉ đồng để sắm chiếc BMW 523i sang trọng này.

BMW 523i - chiếc xe đầu tiên Angela Phương Trinh sở hữu hiện đã được chuyển sang cho em gái Phương Trang sử dụng.

Đến tháng 12 /2014, Á quân Bước nhảy hoàn vũ 2015 tiếp tục cho thấy độ chịu chơi của mình khi tậu xế hộp Audi A8 mới cóng trị giá 5 tỉ đồng.

Phương Trinh đã từng chia sẻ cô sẽ bán xe cũ và bù tiền mua chiếc xế hộp mới này. Tuy nhiên, sau khi mua xe mới, người đẹp 19 tuổi này đã quyết định tặng luôn chiếc BMW màu trắng, cô đã từng sử dụng cho em gái Phương Trang, bởi công việc kinh doanh mỹ phẩm của Phương Trang khá bận rộn, thường xuyên phải đi lại.

Á quân Bước nhảy hoàn vũ 2015 khoe dáng bên siêu xe Audi mới cóng.

“Bà mẹ nhí” cho biết, cô vốn sinh ra đã thuộc về giới showbiz hào nhoáng nên cô thích những thứ thuộc phạm trù đẹp, xa xỉ. Cô cũng cho rằng việc đầu tư cho hình ảnh cũng là cách cô tôn trọng khán giả. Tuy nhiên, mỗi chiếc xe bạc tỉ của Angela Phương Trinh đều có không tránh được tin đồn xung quanh chủ nhân thực sự của nó.

Diệu Ly (th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến