Dòng sự kiện:
Xe BMW tiền tỷ bẹp rúm tại tòa nhà Coalimex
01/02/2016 16:50:37
ANTT.VN - Chiếc BMW 520i trị giá hơn 2 tỷ đồng bị biến dạng khi rơi từ trên thang nâng trong nhà để xe tại tòa nhà Coalimex (số 33 Tràng Thi - Hà Nội) khiến chủ xe xót xa.

Tin liên quan

Cụ thể, ngày 20/10/2015 chiếc BMW 520i được gửi tại tầng hầm của tòa nhà Coalimex. Như thường lệ, bảo vệ tòa nhà thực hiện lệnh qua máy tính để lấy xe. Sau khoảng 5 phút dưới hầm để xe ô tô phát ra tiếng động lớn. Sau đó bảo vệ đã gọi điện thông báo cho bộ phận kỹ thuật để kiểm tra xe.

Bộ phận kỹ thuật xuống kiểm tra, thấy chiếc xe BMW 520i của khách hàng bị lật úp dưới hố Pit của thang nâng hạ xe cabin 01, ballet bị lật úp đè lên xe. Hậu quả là chiếc BMW của khách hàng bị rơi từ trên cao xuống đất, và hư hỏng nặng.

Xe BMW 520i giá hơn 2 tỷ đồng hư hỏng nặng sau khi bị rơi tuột từ thang nâng tại tòa nhà Coalimex

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, chủ xe BMW 520i đã đề nghị Tòa nhà Coalimex đền bù xe mới nhưng đã 3 tháng nay chưa được giải quyết. Vì thời gian kéo dài mà chưa rõ số phận chiếc xe của mình ra sao nên đã nhiều lần khổ chủ làm công văn yêu cầu Ban quản lý tòa nhà bồi thường thiệt hại, nhưng rút cuộc vẫn chỉ nhận được sự im lặng từ phía Ban quản lý tòa nhà.

Theo công văn số 1038/CLM – ĐT của công ty CP XNK than – Vinacomin (Coalimex) gửi chủ nhân của chiếc xe, về việc giải quyết sự cố gửi xe tại tòa nhà nêu rõ: “công ty Coalimex đã ký kết hợp đồng bảo hiểm cho toàn bộ công trình, bao gồm cả hệ thống đỗ xe (hợp đồng bảo hiểm công cộng). Ngay sau khi sự cố xảy ra, phía Công ty đã có văn bản thông báo đơn vị bảo hiểm tham gia giải quyết khắc phục sự cố”.

Được biết, chiếc BMW 520i trị giá khoảng 2,2 tỷ đồng và mới đi được 800 km. Hiện tại vẫn đang thỏa thuận, chưa có phương án bồi thường hợp lý từ Ban quản lý tòa nhà cho sự cố trên.

PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến