BMW 650i – siêu xe “bèo nhất' của Phan Thành giá bao nhiêu ?
15/10/2015 09:44:31
ANTT.VN – Trong bộ sưu tập siêu xe “trứ danh” của thiếu gia Phan Thành - người tình hotgirl Midu, chiếc xe thể thao mui trần BMW 650i màu hồng nhám sở hữu mức giá “bèo nhất” nhưng cũng lên tới 5 tỷ đồng.

Tin liên quan

Sinh năm 1989 nhưng chồng chưa cưới của hotgirl Midu đã sớm sở hữu một bộ sưu tập (BST) xế hộp bạc tỷ chẳng hề kém cạnh “kho đồ chơi tốc độ” của những tay chơi siêu xe nức tiếng đất Việt như Cường đôla, Minh nhựa, Cường luxury…

Garage xe của nhà Phan Thành hội tụ nhiều thương hiệu xe nổi tiếng lên đến hàng chục chiếc, gồm một chiếc Rolls-Royce Phantom trắng, 4 chiếc Bentley, Lexus LX570, Audi A7, …gần như không có loại xế hộp thời thượng nào mà Phan Thành không có. Một nguồn tin từ bạn bè của đại gia này cho biết tổng giá trị của những chiếc xe này vào khoảng 60 tỷ đồng. Hồi tháng 6 vừa qua, thiếu gia Sài Thành đã chi hơn 30 tỷ đồng để tậu về 3 siêu xe đình đám là BMW i8, Lamborghini Huracan và Ferrari F12 Berlinetta.

Chiếc xe "bèo nhất" của Phan Thành cũng có giá tới 5 tỷ đồng. 

Trong bộ sưu tập siêu xe “trứ danh” của chồng sắp cưới hotgirl Midu, thì chiếc xe thể thao mui trần BMW 650i màu hồng nhám sở hữu mức giá “bèo nhất” nhưng cũng lên tới 5 tỷ đồng.

650i Convertible là xe thể thao sang trọng, hai cửa, bốn chỗ ngồi của BMW. Mẫu xe này là sự kết hợp giữa nét thanh lịch của những năm 70 và nét phóng khoáng, hiện đại của thế kỷ 21.

Chiều dài cơ sở lớn cùng những đường gân mạnh mẽ chạy dọc thân xe khiến chiếc xe liền mạch và cứng cáp. Đuôi xe được trang bị hai ống xả kép, là cửa thoát khí cho khối động cơ V8, 4.4 lít, tăng áp kép. Cỗ máy này sản sinh 450 mã lực, giúp xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,6 giây.

Vành xe màu xám titan 10 chấu được thiết kế hình chữ V, phía bên trong là hệ thống phanh hiệu suất cao.

Chiếc xe thể thao mui trần BMW 650i màu hồng nhám của người tình hotgirl Midu.

Giá một chiếc BMW 650i Convertible tại Mỹ khoảng 93.000 USD, về Việt Nam, xe có giá trên 5 tỷ đồng.

Diệu Ly (th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến