Audi A4 của người tình Bằng Kiều giá bao nhiêu ?
10/09/2015 07:21:21
ANTT.VN – “Át chủ bài” A4 của thương hiệu xe sang Audi là xế hộp được lòng khá nhiều sao Việt, và Dương Mỹ Linh, người tình hoa hậu của nam ca sĩ Bằng Kiều cũng không phải ngoại lệ.

Tin liên quan

Người tình hoa hậu của Bằng kiều tạo dáng bên xe sang Audi.

Audi tung ra thị trường mẫu A4 từ năm 1994 và từ đó đến nay mẫu xe này luôn là “quân át chủ bài” của hãng. Nằm trong phân khúc xe cỡ trung, Audi A4 tại thị trường Việt Nam có nhiệm vụ cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ đồng hương như BMW 3-series và Mercedes C-Class hay Lexus IS, Infiniti Q50....  

Audi A4 đã gây thiện cảm với bất cứ ai từ cái nhìn đầu tiên đặc biệt là những người trẻ bởi ngoại hình đầy quyến rũ và lôi cuốn. Nó không quá gân guốc, sắc cạnh như BMW 3-series mà được thiết kế với những đường cong mượt mà,  nhưng vẫn toát lên vẻ lịch lãm, sang trọng, vừa mang sắc thái thiết kế truyền thống của gia đình Audi vừa pha trộn hơi hướng thể thao mang lại cái nhìn trẻ trung, năng động.

Audi A4 là chiếc xe mà Dương Mỹ Linh đã mơ ước từ lâu.

Nội thất của A4 là sự kết tinh trong thiết kế của Audi, mang đến cho hành khách cảm giác vô cùng thoải mái. Audi cung cấp nhiều lựa chọn cho bánh lái như: crom có lớp phủ độ bóng cao, hay bằng da thể thao. Vai chuyển hướng và khóa đánh lửa đã được sửa đổi. Các vật dụng có độ bóng cao và những vật dụng trang trí crom mỏng ở bảng điều khiển góp phần làm tăng thêm sự lịch lãm cho nội thất. 

Phiên bản nhập về Việt Nam sử dụng động cơ 1.8 mới tăng áp turbin TFSI với áp suất đầu phun nhiên liệu lên tới 200 bar. Với những kỹ thuật mới, động cơ cho công suất 170 mã lực tại vòng tua máy 3.800-6.200 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 320 Nm ở 1.400-3.700 vòng/phút. Hộp số tự động Tiptronic 8 cấp. Tăng tốc lên 100 km/h trong 8,1 giây. Tốc độ tối đa 230 km/h. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 5,7 lít cho 100 km, giảm 24%.

Mức giá ở thời điểm hiện tại dành cho A4 2013 như của hoa hậu Dương Mỹ Linh sử dụng khoảng 1,46 tỷ đồng.

Nhiều người bày tỏ sự hoài nghi về việc với cát-xê từ vai trò người mẫu như hiện tại, làm sao Dương Mỹ Linh có thể tự tậu được chiếc xế hộp tiền tỷ này. Đáp lại dư luận, Hoa hậu họ Dương cho biết, việc một người đẹp được người yêu "đại gia" mua xe tặng là điều rất đáng mừng. Vì thế, nếu được "đại gia" chi tiền tỷ để mua xe hơi làm quà tặng, cô sẵn sàng khoe và thú nhận với mọi người thay vì cố tình giấu diếm. Tuy nhiên, chiếc xế hộp trị giá 1,9 tỷ đồng này có được là nhờ công sức lao động nghệ thuật và việc kinh doanh hiệu quả lâu nay của Dương Mỹ Linh, chứ không phải vì cô may mắn được người yêu "đại gia" mua tặng.

Dương Mỹ Linh tình tứ bên Bằng Kiều.

Dương Mỹ Linh được biết đến với danh hiệu Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006. Ngoài việc làm người mẫu, Dương Mỹ Linh cũng tham gia đóng một số phim như Anh và em, Vũ khí sắc đẹp, Người mẫu...

Năm 2014 cô và nam ca sĩ Bằng Kiều bất ngờ công khai tình yêu trước công chúng. Theo thông tin gần đây nhất được biết, hai người đã bí mật đăng ký kết hôn và hiện tại cặp đôi đang chung sống hạnh phúc cùng con riêng Bằng Kiều tại Mỹ…

Diệu Ly (th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến