Porsche siêu sang của “nữ hoàng sắc đẹp” Vũ Hoàng Điệp giá bao nhiêu?
16/09/2015 10:50:59
ANTT.VN – Dù không phải là một “ngôi sao hạng A” trong giới showbiz Việt, nhưng người mẫu, “nữ hoàng sắc đẹp” Vũ Hoàng Điệp lại chơi sang vượt đẳng cấp khi một mình sở hữu tới 6 chiếc xế hộp từ bình dân đến cao cấp, trong đó nổi bật là chiếc Porsche Panamera 4S màu trắng.

Tin liên quan

Vũ Hoàng Điệp chia sẻ, cô có sở thích đặc biệt với ôtô nên nhiều khi “sáng ra chỉ cần ngắm 6 chiếc xe hơi thôi là no, khỏi ăn sáng”.

Chiếc xe đắt nhất của Vũ Hoàng Điệp, Porsche Panamera được trang bị động cơ V6 3.0l, tăng áp kép, hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép. Động cơ này cho công suất tối đa 420 mã lực, tốc độ tối đa 286km/h, khả năng tăng tốc từ 0-100km/h hết 4,8 – 5,1 giây cùng mức tiêu hao nhiên liệu từ 8,7 – 9l/100km.

Thiết kế của Panamera thế hệ mới cũng mang nhiều điểm khác biệt. Những đường nét cá tính đầy nổi bật ở phần thấp phía trước mui xe đặc biệt được thể hiện rõ qua bộ phận nạp khí lớn và các đường nối đến đèn pha. Phần thân xe với cửa kính hai bên được kéo dài về phía sau tạo cho chiếc xe một hình ảnh mới lạ đẹp mắt.

“Nữ hoàng sắc đẹp” tiết lộ chiếc Porsche của cô có giá trên dưới 8 tỷ đồng. Và cô đã tự mình dành dụm để tậu được “em yêu” này về gara nhà mình.

Ngoài chiếc Porsche siêu sang kể trên, Vũ Hoàng Điệp còn sở hữu 2 chiếc Volkswagen, 1 chiếc Mecedes mui trần, 1 chiếc xe Honda, và một chiếc Kia Morning.

Diệu Ly (th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến