Xe Chủ tịch Tập đoàn Geleximco giá bao nhiêu?
20/05/2015 09:02:20
ANTT.VN – Là ông chủ của Tập đoàn Geleximco với những dự án lớn hàng chục nghìn tỷ đồng, nhưng ông Vũ Văn Tiền lại vô cùng giản dị khi “đồng hành” cùng chiếc xế hộp bình dân Toyota Yaris giá vài trăm triệu đồng.

Tin liên quan

Chủ tịch Tập đoàn Geleximco Vũ Văn Tiền.

Hiện nay, tên tuổi của Geleximco và ông Vũ Văn Tiền gắn liền với những dự án lớn với mức đầu tư hàng nghìn tỷ đồng.

Có thể kể đến một số dự án như Dự án Khu đô thị mới dầu khí – Geleximco, dự án Cống hóa Mương Cổ Nhuế và Khu nhà ở thấp tầng hay Khu đô thị mới Lê Trọng Tấn tại huyện Hoài Đức và hai bên đường Lê Trọng Tấn, thành phố Hà Đông (Hà Nội)…

Là người giàu có, nhưng doanh nhân Vũ Văn Tiền được giới doanh nhân đánh giá là có cuộc sống giản dị, không siêu xe, không những bữa tiệc đình đám. Khác với những đại gia thích khoe siêu xe, hàng hiệu, ông Tiền chỉ sở hữu cho mình chiếc xe Toyota Yaris giá khoảng 600 triệu đồng. "Nếu đi công tác xa thì anh ấy đi xe gầm cao Lexus 487, còn bình thường anh ấy đến trụ sở bằng chiếc xe Toyota Yaris", một doanh nhân tiết lộ.

Xế hộp bình dân Toyota Yaris.

Toyota Yaris là chiếc hatchback mang diện mạo mới cùng những thay đổi trong nội thất được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Toyota Yaris 2014 trang bị động cơ 1,3 lít 4 xi-lanh thẳng hàng, 16 van, cam kép DOHC với hệ thống điều phối van biến thiên thông minh VVT-i. Hộp số tự động 4 cấp trên cả hai bản G và E. Công suất tối đa 84 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 121 Nm tại vòng tua 4.400 vòng/phút. Bán kính vòng quay tối thiểu 5,1 m. Mức tiêu thụ nhiên liệu 5,7 lít/100 km trong điều kiện tiêu chuẩn, theo công bố của hãng sản xuất.

Thuộc phân khúc xe cỡ nhỏ giá rẻ (eco-car) tại một số thị trường châu Á, Yaris thiết kế lại đã bán ra tại Thái Lan từ cuối năm 2013 với mức giá từ 15.100 USD. Xe được nhập về Việt Nam với 5 màu tùy chọn cùng giá bán từ 620 triệu đồng cho bản 1.3E và 669 triệu đồng cho bản 1.3G.

Diệu Ly (th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến