Dòng sự kiện:
Xe thể thao việt dã của “nông dân” Quang Tèo, giá bao nhiêu?
24/04/2015 10:13:30
ANTT.VN – Chiếc xe thể thao việt dã SsangYong Korando là người bạn đồng hành bốn bánh đã gắn bó với “bác nông dân” Quang Tèo – nhân vật hóm hỉnh trên màn ảnh nhỏ trong nhiều năm nay. Giá của chiếc xe nhập khẩu Hàn Quốc này vàokhoảng vài trăm triệu đồng.

Tin liên quan

Kiểu dáng SUV của Korando cũng mang đậm nam tính và chất nghệ của Quang “tèo”.

Korando – chiếc SUV compact thân thiện với môi trường là một cái tên chẳng lạ lẫm gì với những người chơi xe ô tô. Đây là chiếc xe liền khối dẫn động cầu trước đầu tiên của SsangYong Motor nhãn xe hơi lâu đời nhất của Hàn Quốc trong thị trường xe SUV toàn cầu.

Từ khi làm bạn cùng anh chàng Korando, Quang Tèo thấy thoải mái hơn hẳn. Những khi đi diễn tỉnh xa, một công việc thường xuyên của anh, chiếc xe có dịp thể hiện sự mạnh mẽ, thoải mải, và cả tính tiết kiệm trong ‘ăn uống nhiên liệu” của mình.

Hơn thế nữa, kiểu dáng SUV cũng mang đậm nam tính và chất nghệ của Quang “tèo”. Chiếc xe này anh mua lại của một người bạn rất thân, nên có thể yên tâm hoàn toàn về chất lượng và giả cả.

Nghệ sĩ Quang "Tèo" thể hiện sự thoải mái bên chiếc xế tiện dụng.

Chất chơi của “nông dân” Quang Tèo còn được thể hiện ở việc đầu tư vài chục triệu động cho những đồ chơi trong xe. Bọc ghế bằng nỉ được thay thế bằng chất liệu da sang trọng và tiện nghi hơn. Dàn âm thanh bao gồm toàn bộ loa, đầu đọc, âm ly được thay mới cùng một chiếc màn hình LCD phục vụ cho việc xem phim, ca nhạc và cả đầu thu TV kỹ thuật số. Sau khi nâng cấp, chiếc xe trở nên tiện nghi và hoành tráng hơn trước rất nhiều.

Mỗi chuyến lưu diễn xa cùng với bạn đồng hành Korando, Quang tèo như thấy “đường xa nhưng càng gần”.

Nghệ sĩ  Quang Tèo từng chia sẻ, trong Nhà hát Quân đội, anh là người đầu tiên mua được ô tô riêng để đi làm nhờ chịu khó đi diễn thêm ngoài nhiều nhất so với những nghệ sĩ khác cùng đơn vị công tác.

“Hiện trong nhà hát cũng có nhiều người mua xe đắt tiền và sang trọng hơn nhưng tôi luôn tự hào là người đầu tiên mua được xe hơi” – nghệ sĩ Quang Tèo thẳng thắn thừa nhận.

Năm 2001 và đầu năm 2002, hàng trăm xe Korando đã được nhập khẩu về Việt Nam. Là xe tải,thùng kín nên thuế và phí đăng ký thấp hơn xe chở khách nhưng sau khi được cơ quan có thẩm quyền cấp đăng ký và BKS, nhiều xe đã hoán cải thành xe chở người bằng việc lắp thêm hàng ghế phía sau, khoang chở hàng.

Do có sự “mập mờ” giữa xe tải và xe chở người nên giữa năm 2002, các cơ quan chức năng đã cấm nhập khẩu các loại xe “kiểu” Korando, truy thu tiền thuế đối với những xe đã đăng ký, tịch thu số xe chưa đăng ký. Tuy nhiên, trên thực tế hiện có khá nhiều xe Korando đang được lưu hành núp dưới bóng của một xe khác.

Diệu Ly (th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến