Dòng sự kiện:
Xe Ford Ranger bùng cháy trong đêm chỉ mới lưu hành được gần 9 tháng
19/04/2018 11:56:09
Liên quan đến vụ xe Ford Ranger phiên bản XLS đang dừng đỗ bỗng nhiên bốc cháy dữ dội, chủ xe cho biết, xe vẫn còn mới và chỉ lưu hành được gần 9 tháng.

Sáng 19/4, PV đã gặp được anh Trịnh Đắc Hải, chủ nhân xe Ford Ranger BKS: 34C-185.14 - chiếc xe bỗng nhiên bùng cháy dữ dội vào đêm 8/4 khi đang dừng trước cửa một tiệm cầm đồ. Anh Hải cho biết, chiếc xe anh chỉ mới mua từ tháng 7/2014 tại Công ty Cổ phần kinh doanh ô tô Thủ Đô, có địa chỉ tại đường Giải Phóng, quận Hoàng Mai (TP Hà Nội).

Anh Trịnh Đắc Hải - Chủ xe bán tải ford ranger bị cháy trao đổi với PV.

“Trước thời điểm xảy ra vụ hỏa hoạ khiến toàn bộ phần đầu và thân cháy rụi, chiếc xe của tôi vẫn chạy bình thường,  không có những dấu hiệu lạ nào liên quan đến máy móc…”, anh Hải nói.

Cũng theo anh Hải, ban đầu gia đình có nghi ngờ chiếc xe bị phóng hỏa đốt, tuy nhiên khi xem lại camera an ninh của một số hộ dân tại khu vực địa chỉ số 95 đường An Ninh, P Quang Trung, TP Hải Dương (tỉnh Hải Dương), khả năng này được loại trừ.

“Sau vụ cháy, gia đình xem nhờ một số hộ dân trong khu vực có camera an ninh thì không thấy dấu hiệu chiếc xe bị tấn công. Qua camera chúng tôi phát hiện, trước khi chiếc xe bùng cháy có đánh lửa 3 lần ở phần đầu xe. Sau đó ngọn lửa mới bùng phát”, anh Hải cho biết.

Anh Hải cho biết, chiếc xe chỉ mới lưu hành được khoảng 9 tháng, không có dấu hiệu gì bất thường trước khi xảy ra vụ hỏa hoạn.

Ngay trong đêm xảy ra vụ hỏa hoạn, đại diện Đại lý Capital Ford (Công ty Cổ phần kinh doanh ô tô Thủ Đô) đã cử đại diện của mình xuống hiện trường vụ việc. Phía Công an TP Hải Dương cũng có mặt tại hiện trường tiến hành lập biên bản, điều tra xác minh vụ việc. Hiện gia đình anh Hải đang chờ kết luận cuối cùng của cơ quan chức năng.

“Gia đình tôi vẫn đang chờ kết luận giám định của cơ quan chức năng về chiếc xe. Đến thời điểm hiện tại, chúng tôi chưa có bất kỳ thông tin nào khác”, anh Hải nói.

Trước đó, như ANTT đã đưa tin, vào khoảng 23h ngày 7/4, trước cửa hàng cầm đồ tại địa chỉ 95 đường An Ninh, P Quang Trung, TP Hải Dương (tỉnh Hải Dương), xe bán tải Ford Ranger BKS: 34C-185.14 đang dừng đỗ bỗng nhiên bốc cháy dữ dội.

Chiếc xe bản tải của anh Hải bị cháy trơ khung vào đêm 8/4.

Chủ nhân chiếc xe là anh Trịnh Đắc Hải (35 tuổi, TP Hải Dương). Buổi tối cùng ngày, anh đưa vợ con đi chơi. Sau khi đỗ xe để đưa vợ con về nhà nghỉ ngơi, anh đi gửi xe.

Vừa đưa vợ con về nhà, bỗng nhiên anh nghe thấy tiếng nổ lớn. Vội vã chạy ra phía xe mình đang đỗ thì phát hiện ngọn lửa đã bao trùm toàn bộ nắp capo và bén sang các bộ phận khác.

Trong quá trình cháy, nắp capo bị hất tung, bay khỏi xe. Kính chắn gió 2 bên hông xe vỡ vụ sau tiếng nổ. Toàn bộ phần nội thất xe bị ngọn lửa thiêu trụi.

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng PCCC trên địa bàn TP Hải Dương đã điều một xe cứu hỏa tới hiện trường khống chế ngọn lửa. Chừng 15 phút, ngọn lửa đã được dập tắt. Tuy nhiên, chiếc xe đã bị ngọn lửa gần như phá hủy hoàn toàn.

ANTT sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.

Đoàn Tân

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến