Xế hộp “vàng hoe” của Hương Giang Idol giá bao nhiêu ?
18/07/2015 13:37:06
ANTT.VN – Thường xuyên xuất hiện bên những món hàng hiệu trị giá trăm triệu, thế nhưng nữ ca sĩ chuyển giới Hương Giang idol lại chỉ lựa chọn cho mình chiếc xe hơi dòng bình dân trị giá vài trăm triệu.

Tin liên quan

Dù không đạt được ngôi vị cao nhất tại cuộc thi “Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2013” nhưng người đẹp chuyển giới Hương Giang lại là người nổi tiếng và thành công hơn cả. Gương mặt xinh đẹp, thân hình nóng bỏng và cả những câu chuyện đời tư ngoài lề luôn giúp Hương Giang trở thành một ca sĩ đắt show từ Bắc vào Nam. Với số tiền chạy show kiếm được cô đã có thể tự mình bươn trải cuộc sống khi Nam tiến và cũng tự sắm được một chiếc xế hộp riêng để tiện đi lại.

Chiếc xe hơi của Hương Giang thuộc dòng xe bình dân Mazda 3 màu vàng chanh, được cô mua nhờ tiền cát sê đi diễn cùng sự hỗ trợ của gia đình. Tuy không quá đắt, nhưng chiếc xe hơi vẫn đầy đủ tiện nghi thường thấy, và hỗ trợ Hương Giang khá nhiều trong các lần đi diễn tỉnh.

 

Kể từ khi ra mắt mẫu xe đầu tiên vào năm 2003, đến nay Mazda 3 đã bán ra hơn 3,5 triệu xe trên toàn thế giới. Đây là mẫu xe bán chạy nhất trong các dòng sản phẩm của Mazda và chiếm 1/3 doanh số bán hàng toàn cầu của Tập đoàn Mazda.

Chiếc xe đã nhận nhiều giải thường uy tín trên toàn cầu như mẫu xe có thiết kế đẹp “Red Dot design”, lọt vào top 3 “2014 World Car of the Year” và “2014 World Car Design of the Year”.

Chiếc Mazda 3 hatchback của Hương Giang idol có giá bán hơn 750 triệu đồng ( chưa bao gồm các loại thuế phí ). Chiếc xế hộp "vàng hoe" này được người đẹp chuyển giới mua bằng tiền cát -xê dành dụm gần 1 năm nay và một nửa là hỗ trợ từ gia đình.

Diệu Ly (th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến