Xe sang đi mượn của Quỳnh Nga giá bao nhiêu ?
13/07/2015 14:12:08
ANTT.VN – “Cá sấu chúa” Quỳnh Nga từng gây xôn xao khi bước xuống từ chiếc xe sang hiệu Lexus mà cô tự tin khoe rằng đã tự bỏ tiền túi hàng tỷ đồng để tậu về, nhưng chỉ vài ngày sau đó cô nàng lại thông tin rằng chiếc xe đó không phải của mình.

Tin liên quan

Quỳnh Nga mượn xe tiền tỷ để đánh bóng tên tuổi.

Việc thay đổi thái độ chỉ sau một thời gian ngắn của nữ diễn viên Lập trình cho trái tim khiến khán giả nghĩ cô đang cố tình mượn chiếc xế hộp để đánh bóng tên tuổi của mình.

Được biết, đó là chiếc xe Lexus LS 460L đời 2013 có giá bán ở thời điểm mới ra mắt tại thị trường Việt Nam khoảng 5,6 tỷ đồng.

Cận cảnh Lexus LS 460L màu trắng chở Quỳnh Nga.

Lexus LS 460L là phiên bản chiều dài cơ sở lớn (Long wheel base) của dòng sedan hạng sang Lexus LS, được trang bị động cơ V8 với dung tích 4,6 lít, cho công suất cực đại 382 mã lực và mô-men xoắn gần 500Nm, dẫn động cầu sau. Đặc biệt, khi mới xuất hiện tại Việt Nam, LS 460L là một trong những mẫu xe hiếm hoi sử dụng hộp số tự động 8 cấp.Bộ mặt của LS 460L mới mang dáng dấp từ mẫu xe LF-LC concept. Phần lưới tản nhiệt với 2 chữ V nằm ngang hướng vào nhau và gợi sóng trên nắp capô khiến cho xe mạnh mẽ hơn, còn có bộ đèn pha xenon cầu khá đẹp.

Lexus LS460L còn được nâng cấp hệ thống treo và phanh mới. Bên trong nội thất thì hệ thống điều khiển điều hòa Lexus Climate Concierge sẽ đảm nhận việc kiểm soát nhiệt độ môi trường, nhiệt độ ghế ngồi.Về mặt an toàn thì hệ thống giám sát điểm mù và cảnh báo xe đang lùi đã được thêm vào. Lexus cũng cung cấp tuỳ chọn ghế ngồi có chức năng massage.

Lexus LS 460L đời 2013 có giá bán ở thời điểm mới ra mắt tại thị trường Việt Nam khoảng 5,6 tỷ đồng.

Lexus quyết định nhập mẫu xe hạng sang cỡ lớn LS 460L để cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ cùng phân khúc như  Audi A8L, Mercedes-Benz S-class và BMW 7-series.

Diệu Ly (th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến