Xe Aston Martin của Kenny Sang, giá bao nhiêu ?
14/07/2015 14:25:11
ANTT.VN – Nói về việc mỗi lần xuất hiện là 1 siêu xe đều có giá đến hàng chục tỷ đồng, “hotboy số 1 Sài Thành” thản nhiên cho rằng “thay siêu xe như thay áo là việc rất chi tầm thường”.

Tin liên quan

Kenny Sang nổi tiếng với những phát ngôn "nổ tung trời".

Thực hư về độ giàu có của Kenny Sang vẫn còn quá mơ hồ đối với dư luận mặc dù “vị thiếu gia” này vẫn “mải miết” tâm sự về cuộc sống giàu sang từ trong trứng trên trang cá nhân.

Kenny Sang chia sẻ: “Ngay từ khi sinh ra, cái bát ta ăn cũng bằng vàng, cái ghế ta ngồi cũng cẩn vàng, tuổi thơ ta lớn lên cái gì cũng hoàn mỹ. Sinh ra trong một khu biệt thự cao cấp hoàng cung cao lớn mỹ miều, mỗi chiếc xe ta đi hàng ngày đều thay phiên nhau từ Lamborgini, Porche, Rolls Royce, Audi, Aston Martin,...”

Kenny Sang và lần đầu tiên gây xôn xao với siêu xe bạc tỷ.

Vào hồi tháng 2 năm nay, Kenny Sang xuất hiện cùng mẹ trong Đêm hội Facebook và khiến mọi người phải đổ dồn ánh mắt về mình khi lái siêu xe Lexus trị giá hơn 6 tỷ màu trắng. Đó cũng là lần đầu tiên Kenny Sang gây xôn xao với siêu xe bạc tỷ.

 Lamborghini chục tỷ bị nghi là "hàng mượn" của Kenny Sang.

Lần thứ 2, chàng “hotboy đẹp trai nhất Việt Nam” tự phong tiếp tục gây sốt với siêu xe Lamborghini chục tỷ đi đóng . Anh cũng không ngần ngại khoe mẽ trên trang cá nhân của mình: "Mới 22 tuổi như ta mà đã có biết bao nhiêu siêu xe, bao nhiêu căn villa biệt thự, ta không biết dùng chúng để làm gì, ai cũng đến với ta vì tiền khiến ta không còn vào nữa.

Hôm nay Bổn cung đi đóng phim Holywood bên USA chụp hé cho mấy cưng xem khu hoàng cung nhà ta cùng siêu xe Lamborghini chục tỷ màu sơn trắng. Sợ chưa mấy cưng?".

Sau khi chia sẻ về chiếc xe Lamborghini chục tỷ không ít người hoài nghi đây là chiếc xe mà anh chàng đi mượn rồi khoe khoang.

Kenny Sang đội vương miện đi mui trần.

Mới đây, “Chàng hot boy số 1 Sài Thành” cũng gây chú ý khi xuất hiện với hình ảnh Kenny đội vương miện lái siêu xe mui trần tiền tỷ màu trắng vô cùng sang chảnh.

Không những vậy, cách đây không lâu, chia sẻ trên trang cá nhân, chàng hot boy tự phong hào hứng cho biết ý định mua siêu xe Lamborghini của mình và hỏi ý kiến các fan về việc chọn màu xe. Bên cạnh đó, Kenny Sang cũng cho biết, anh sẽ làm lễ rửa xe với nhóm bạn hoàng gia ở Dubai.

Diệu Ly (th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến