Xe Huyndai Sonata “khiêm tốn” của Hồ Quang Hiếu giá bao nhiêu ?
27/08/2015 10:03:39
ANTT.VN – Sau thành công của hai ca khúc hit “Con bướm xuân” và “Không cảm xúc”, Hồ Quang Hiếu trở thành 1 cái tên được các show diễn tỉnh và hải ngoại săn đón với mức cát-xê không phải dạng vừa. Thế nhưng chàng ca sĩ vẫn trung thành với chiếc xế hộp bình dân Huyndai Sonata có giá chưa đến 1 tỷ đồng.

Tin liên quan

 

Tại Việt Nam, phân khúc xe sedan hạng D là một phân khúc hấp dẫn nhưng cũng không 'dễ ăn' trong cuộc đua của các hãng xe. Sự thống trị về doanh số bán của Toyota Camry khiến Ford Mondeo phải rời bỏ cuộc chơi. Hiện tại, Hyundai Sonata và Mazda 6 là hai cái tên nổi lên để cùng cạnh tranh thị phần với Toyota Camry tại Việt Nam.

Về hình thức, thiết kế Sonata mang triết lý “Điêu khắc dòng chảy” đặc trưng với lưới tản nhiệt hình lục giác cá tính, các đường gân dập nổi dọc thân xe mang đến vẻ ngoài năng động, đèn LED phía trước và cụm đèn hậu thể thao...

Nội thất Sonata sử dụng những vật liệu cao cấp. Các tính năng thông tin giải trí hiện đại, bao gồm hệ thống đa phương tiện thế hệ mới, hỗ trợ kết nối USB, Bluetooth, AUX mang đến không gian giải trí chất lượng cao. Ghế phụ điều chỉnh điện có thể điều chỉnh độ cao thoải mái và tiện lợi. Hàng ghế phía sau có rèm cửa, đèn đọc sách cá nhân.

Điểm “ăn khách” nhất trên Sonata 2015 chính là cửa sổ trời toàn cảnh panorama, một trang bị hiếm thấy trên các dòng xe phổ thông mà chỉ có những chiếc xe hạng sang cao cấp.

Sonata 2015 trang bị động cơ xăng Nu 2.0 MPI, cho công suất cực đại 157ps tại 6.200 vòng/phút, mômen xoắn cực đại 20.0kg.m tại 4.000 vòng/phút. Xe trang bị hộp số tự động 6 cấp với 3 chế độ chạy thể thao, tiết kiệm và thông thường, cho người dùng những trải nghiệm vận hành khác nhau.

Hyundai Sonata hiện đang có mức giá bán 999 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

Giọng ca “Con bướm xuân” cho biết: “Ngoài yếu tố kinh tế, tôi còn quan tâm đến mức độ tiện ích, xe chạy êm, rộng rãi, chi phí bảo dưỡng xe hằng tháng... ít quan tâm đến nhãn hiệu. Xe càng đắt tiền, phí bảo dưỡng càng cao".

Diệu Ly (th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến