Dòng sự kiện:
Xe Mercedes của thiếu phụ xinh đẹp bị đập vỡ kính
18/02/2016 10:52:04
ANTT.VN - Một cô gái trẻ đang điều khiển chiếc xe ô tô hạng sang loại Mercedes thì bị đôi nam nữ đi xe máy chặn đầu; sau đó 2 bên xảy ra cãi vã, đôi nam nữ dùng gạch ném vỡ kính chắn gió chiếc xe ô tô.

Tin liên quan

Hiện trường chiếc xe Mer bị đập vỡ kính được cộng đồng mạng chụp lại (ảnh: otofun)

Tối qua 17/2 vào khoảng 20h, tại khu vực nút giao thông ngã 5 đường Yên Phụ (quận Tây Hồ, Hà Nội) đã diễn ra một vụ xô xát giữa hai cô gái.

Thời điểm đó 1 cô gái trẻ điều khiển xe ô tô Mercedes mang BKS 30A-4, khi đi đến đoạn đường nói trên thì bị đôi nam nữ đi trên 1 xe máy lao đến chặn đầu. Sau đó, 2 bên có xảy ra cãi vã rồi bất ngờ đôi nam nữ này dùng gạch ném vỡ kính trước của chiếc xe ô tô.

Sự việc trên thu hút sự chú ý của nhiều người đi đường. Rất nhiều người hiếu kỳ đã tập trung xung quanh cô gái và chiếc xe.

Cô gái trẻ ngồi trong ô tô tỏ vẻ hoảng loạn, khi lực lượng chức năng đến giải quyết, cô vẫn cố thủ trong xe, không dám mở cửa ra ngoài. Ngay lúc đó một thành viên cộng đồng otofun.com đã chụp ảnh đăng lên mạng xã hội facebook để kêu gọi người nhà cô gái đến giải thoát.

Trao đổi với phóng viên, Chỉ huy đội CSGT số 2 cho biết, nguyên nhân bước đầu được xác định là do đánh ghen.

Tuy nhiên, sau khi một số báo phản ánh sự việc trên là do đánh ghen thì cách đây ít phút, một cô gái trẻ có tài khoản facebook là Trần Bình Nhi tự nhận mình là người đập cửa kính ô tô đó đã lên tiếng giải trình trên facebook để bác bỏ thông tin đập xe do động cơ đánh ghen.

FB cô gái tự nhận là con của chủ nhân chiếc xe cùng những hình ảnh cô gái được cho là cướp bố của mình (ảnh chụp màn hình)

Cô gái này cho hay: chiếc xe nói trên là của bố cô, còn cô gái đnag lái xe của bố cô là nhân tình đã cặp kè với bố cô từ lâu. Khi phát hiện người khác đi xe của bố mình thì cô và bạn cô đã tới để đòi xe, nhưng cô gái kia không trả mà còn cố tình lao xe vào người cô.

“Đây không phải là một vụ đánh ghen mà là một vụ cố ý gây thương tích cho người khác” – cô gái khẳng định.

Vụ việc hiện đang được tiếp tục xác minh làm rõ.

D.Chi

 

 
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến