Xe Range Rover của hoa hậu Kỳ Duyên, giá bao nhiêu?
02/07/2015 08:54:56
ANTT.VN – Dù nhỏ tuổi nhất và mới đăng quang chưa đầy 1 năm trở lại đây, nhưng đương kim Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã vượt xa nhiều đàn chị như Mai Phương Thúy, Đặng Thu Thảo… về khoản xe cộ, khi cô xuất hiện công khai cùng chiếc Range Rover LWB có giá gần 10 tỷ đồng.

Tin liên quan

Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên cùng Range Rover LWB giá gần 10 tỷ đồng

Trong một sự kiện trao giải âm nhạc tại TP.HCM hồi đầu năm nay , Hoa hậu Kỳ Duyên được mẹ tháp tùng đến “thảm đỏ” bằng chiếc xế hộp sang trọng. Hoa hậu Việt Nam 2014 bước xuống từ chiếc Range Rover LWB màu trắng thanh lịch, giống với xế hộp của “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh có giá gần 10 tỷ.

Cái tên Range Rover không còn quá xa lạ với người đam mê xe. Đây là dòng xe của hãng mẹ Land Rover, rất được giới quý tộc, thượng lưu Anh quốc ưa chuộng với những cái tên tiêu biểu như David Beckham, nữ hoàng Elizabeth II hay Wayne Rooney. Chiếc Range Rover LWB là phiên bản trục cơ sở được kéo dài (LWB = Long Wheelbase), được Land Rover giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2013.

Theo những chuyên gia đánh giá xe nước ngoài, chiếc Range Rover LWB chính là một chiếc xe có thể nâng Range Rover lên ngang tầm với Bentley về độ sang trọng và biến nó trở thành đối thủ xứng tầm với Mercedes S-class khi xét từ ghế lái và ghế hành khách.

Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo thanh lịch với chiếc Peugeot 408 giá hơn 1 tỷ đồng

Việc sở hữu một chiếc xe hơi là điều mà rất nhiều người mong ước. Với Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo đó cũng không phải ngoại lệ. Không cần đến siêu xe vài chục tỉ đồng, Thu Thảo vẫn rất lịch lãm và tinh tế bên chiếc Peugeot 408 màu trắng. Cô chia sẻ, lần đầu ngồi vào xe cô có cảm giác chạm ngõ huyền thoại ô tô một thời: thương hiệu xe châu Âu mang biểu tượng chú sư tử oai hùng.

Peugeot 408 là một trong những mẫu xe sản xuất phát triển ở thị trường châu Mỹ và châu Á của tập đoàn Peugeot. Tại thị trường châu Á, Peugeot 408 lần đầu ra mắt ở Motorshow Bắc Kinh vào năm 2010 và nhanh chóng tạo sức hút, trở thành một trong những thương hiệu xe châu Âu bán chạy nhất tại thị trường này.

Peugeot 408 được định vị nằm cùng phân khúc sedan cỡ trung hạng sang như: Toyota Camry, Mercedes C200. Peugeot 408 được đánh giá xe châu Âu mở ra xu hướng mới tại thị trường Việt Nam, là sự chọn lựa hoàn hảo cho những khách hàng ưa thích sở hữu xe châu Âu có giá trị về thương hiệu.

Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy trung thành với Mitsubishi Grandis-E giá hơn 900 triệu

Không chỉ khẳng định được chỗ đứng trong làng giải trí cũng như người hâm mộ sau 9 năm đăng quang trở thành Hoa hậu Việt Nam (2006), Mai Phương Thúy còn "lấn sân" sang kinh doanh khi sở hữu 2 nhà hàng ở trung tâm TP HCM và vô số các món đồ hiệu đắt đỏ.

Tuy nhiên, chiếc xe ít "lỗi mốt" Mitsubishi Grandis-E được Mai Phương Thúy tậu về từ năm 2009 hiện nay vẫn được cô sử dụng.

Mitsubishi Grandis-E có thân xe là những đường cong trang nhã, mềm mại. Đèn pha HID mắt xanh”, không chỉ thể hiện công nghệ tiên tiến của GRANDIS mà còn chú trọng đến tầm nhìn (sáng gần gấp 3 lần so với đèn Halogen), giảm tải cho hệ thống điện đồng thời làm cho GRANDIS mới trông tao nhã hơn. Được trang bị hệ thống điều chỉnh độ cao chiếu sáng tự động, góc chiếu sáng của đèn pha HID (high intensity discharge) sẽ được kiểm soát tự động bởi bộ vi xử lý nhằm tránh chói mắt cho các xe ô tô ngược chiều đang đến gần, nâng cao điều kiện an toàn khi đi trên đường tối.

Giá bán dành cho chiếc xe tầm trung này là khoảng hơn 900 triệu đồng.

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My đẳng cấp bên Mercedes S Class giá 4 tỷ đồng

Hoạt động trong làng giải trí với nhiều vai trò nghệ sĩ piano, diễn viên, MC, giám khảo cuộc thi nhan sắc, Giáng My còn là nữ doanh nhân thành đạt và nằm trong top hoa hậu hiếm hoi sở hữu tài sản tiền tỷ. Từ thành tích trong sự nghiệp, Giáng My sắm cho mình tòa nhà cao ốc sang trọng ở trung tâm Sài Gòn và loạt xế sang đắt tiền, nổi bật nhất là chiếc xe S Class - dòng xe cao cấp của Mercedes có giá 4 tỷ đồng.

Chiếc S-Class của Giáng My có ngoại thất màu nâu dolomite sang trọng và nội thất nâu chesnut. Chiếc xe được trang bị đầy đủ các tính năng như Keyless-go (hệ thống khởi động xe không cần chìa khóa), màn hình SplitView với chức năng phân hóa 2 cảnh khác nhau hiển thị cùng lúc trên màn hình, hệ thống giải trí ở hàng ghế sau RSE, camera lùi (tự động kích hoạt khi lùi xe), hệ thống âm thanh nổi tiếng  Harman Kardon, và hỗ trợ đóng cửa…

Đây cũng là chiếc S-Class 2010 đầu tiên được nhập khẩu chính hãng về Việt Nam. Để có trong tay mẫu xe hạng sang này, cựu Hoa hậu thành đạt đã phải chi trả 4 tỷ đồng và đợi tới hơn nửa năm trời.

Diệu Ly (th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến