Dòng sự kiện:
Xem trực tiếp chung kết C1 Real Madrid vs Liverpool ở đâu?
26/05/2018 10:52:39
Trận chung kết UEFA Champions League mùa giải 2017/18 diễn ra vào lúc 01h45 ngày 27/5 (giờ Việt Nam), trên SVĐ NSK Olympiyskyi, Kiev. Đây là SVĐ có sức chức hơn 70 nghìn người.

Kênh truyền hinh BT Sport của Anh sẽ phát miễn phí trận Chung kết Champions League mùa này trên YouTube. Mùa trước, số lượng người xem trận Chung kết Champions League (giữa Juventus và Real Madrid) trên các nền tảng (website, app và TV) của BT Sport là 6,5 triệu. Trận Chung kết Champions League mùa này dự kiến sẽ thu hút số lượng người xem lớn hơn nhiều do có sự góp mặt của Liverpool, đại diện của nước Anh.

Mặc dù vậy, người hâm mộ Việt Nam sẽ không thể theo dõi được 2 trận Chung kết này trên BTsport.com, qua kênh You Tube hoặc app của BT Sport trên lãnh thổ Việt Nam do vấn đề bản quyền nên các truy cập từ Việt Nam sẽ bị chặn. Truyền hình số vệ tinh Việt Nam K+ sẽ phát sóng độc quyền cuộc thư hùng giữa Real Madrid vs Liverpool trên kênh K+PM.

Bên cạnh đó, theo thông báo của Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA), trên trang chủ UEFA cũng sẽ phát sóng trực tiếp trận đấu chung kết tại địa chỉ eufa.com.

Trọng tài bắt chính trận đấu chung kết cúp C1/Champions League 2017/18 là ông vua sân cỏ người Serbia, Milorad Mazic. Vị trọng tài 45 tuổi này từng bắt chính trận chung kết Confederations Cup giữa Chile và Đức năm ngoái cùng như trận Siêu cúp châu Âu năm 2016 giữa Real Madrid và Sevilla.

Real Madrid đang hướng đến chức vô địch thứ 3 liên tiếp, điều chưa từng diễn ra trong kỷ nguyên Champions League.

Trong khi đó, Liverpool đầy tự tin sau khi đã loại Man City và Roma bằng bóng đá tấn công. Đội quân của Jurgen Klop đã ghi 40 bàn, nhiều nhất mùa giải này.

Một ngày trước trận chung kết Champions League 2017/18, Real Madrid và Liverpool có buổi tập duy nhất để làm quen sân Olimpiyskiy (Kiev, Ukraine).

Đội hình dự kiến

Real Madrid (4-4-2): Keylor Navas; Carvajal, Varane, Ramos, Marcelo; Casemiro, Kroos, Modric, Isco; Ronaldo, Benzema.

Liverpool (4-3-3): Karius; Alexander-Arnold, Van Dijk, Lovren, Robertson; Henderson, Milner, Wijnaldum; Mane, Firmino, Salah.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến