Dòng sự kiện:
Xôn xao chiếc Dream II Thái Lan được rao bán 1,2 tỷ đồng
18/05/2018 05:51:47
Chiếc Honda Dream II Thái Lan được rao bán với giá 1,2 tỷ đồng đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Chiếc Honda Dream II Thái Lan được rao bán với giá 1,2 tỷ đồng đang gây xôn xao cộng đồng mạng

Một tài khoản Facebook tại TP.HCM ngày 17/5 đăng tin rao bán chiếc Honda Dream II Thái Lan được cho là chưa từng đổ xăng với giá 50.000 USD, tương đương 1,2 tỷ VND gây xôn xao cộng đồng mạng.

Theo lời giới thiệu của người bán, chiếc xe này đời 2002, đầu máy 51 chưa đổ xăng, chưa nổ máy (mới 100%) và “khủng nhất Việt Nam”. Ngoài ra, chiếc xe này còn được quảng cáo là “chỉ dành cho anh em sưu tầm và đam mê”.

Trong vai khách hàng, PV đã liên hệ với người bán qua số điện thoại được quảng cáo cùng chiếc xe. Theo lời của người này, được biết chiếc Dream II đã vừa được bán và không cung cấp thêm bất cứ thông tin nào.

Chiếc xe giá "khủng" được chủ nhân rao bán trên mạng xã hội

Cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ về mức giá “khủng” của chiếc xe này. Nhiều người cho rằng với số tiền trên, người mua có thể sở hữu một chiếc ô tô cho cả gia đình. Số khác lại cho rằng đây chỉ là một "trò đùa vui" của cư dân mạng dành cho những ai đam mê Dream II. Cũng có ý kiến “người ta mua xe có phải để chạy đâu vì đó là sở thích của họ.”

Đây không phải lần đầu tiên một chiếc Dream Thái được rao giá “khủng”. Trước đó, hồi cuối tháng 4/2017, một chiếc xe Dream cũng được rao bán với giá 600 triệu đồng đã thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng.

Theo Báo Giao thông

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến