Dòng sự kiện:
Xử phạt công trình xây dựng trái phép tại Bệnh viện Giao thông vận tải Vinh
05/01/2018 10:21:36
UBND TP. Vinh vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với một số hạng mục công trình xây dựng trái phép tại Bệnh viện Giao thông vận tải Vinh (Nghệ An).

Thời gian gần đây, Bệnh viện Giao thông vận tải (GTVT) Vinh, địa chỉ tại 30 Lê Ninh, phường Quán Bàu, TP. Vinh (Nghệ An) xây dựng một tòa nhà bê tông cốt thép 2 tầng (tiếp giáp với tòa nhà chính của bệnh viện). 

Công trình xây dựng tại Bệnh viện GTVT Vinh.

Qua kiểm tra thực tế, hiện tại Bệnh viện GTVT Vinh đã làm xong tầng 1, các công nhân tiếp tục đổ trụ làm tầng 2. Tại công trường ngổn ngang cát đá, không có bất kỳ một che chắn nào ngăn cách giữa công trình với nhà dân xung quanh.

Điều đáng nói, xây dựng công trình cao tầng kiên cố với diện tích mặt sàn lên đến cả ngàn m2 nhưng Bệnh viện Giao thông Vận tải Vinh không có bất cứ một thủ tục, giấy phép nào, công trình không được che chắn mất an toàn lao động cũng như bụi đất bay vào nhà dân.

Mặc dù đã triển khai thi công nhưng lại không có thủ tục, giấy phép.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, chính quyền địa phương và cơ quan chức năng đã nhanh chóng vào cuộc và xử lý.

UBND TP. Vinh đã ra quyết định xử phạt hành chính.

Theo đó, vào ngày 3/1, UBND TP. Vinh đã ra quyết định xử phạt hành chính đối với đơn vị này do xây dựng trái phép một số hạng mục.

Cụ thể các hạng mục xây dựng trái phép tại Bệnh viện GTVT Vinh.

Được biết, Bệnh viện GTVT Vinh là bệnh viện đa khoa hạng II, đơn vị sự nghiệp trực thuộc Cục Y tế GTVT (Bộ GTVT). Bên cạnh đó bệnh viện này còn lấn chiếm hàng ngàn m2 đất trái phép phía sau khuôn viên để xây dựng khu chứa rác thải, nhà để xe. 

Ngọc Tuấn


Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến