Dòng sự kiện:
Xử phạt hành chính nam thanh niên hành hung nữ điều dưỡng ở Bình Dương
09/11/2022 21:59:55
Tại cơ quan công an, H. thừa nhận hành vi dùng tay đánh vào vai nữ điều dưỡng để hối thúc nhanh chóng cấp cứu cho cháu.

Ngày 9/11, Công an phường Phú Cường, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đã mời người đàn ông hành hung nữ điều dưỡng Bệnh viện Đa khoa Medic Bình Dương (phường Phú Cường, thành phố Thủ Dầu Một) lên làm việc.

Theo Công an phường Phú Cường, chiều 8/11, công an nhận tin báo của N.T.P (31 tuổi, quê Nghệ An) điều dưỡng Bệnh viện Đa khoa Medic Bình Dương về việc bị một thanh niên hành hung.

Người đàn ông xô đẩy nữ điều dưỡng

Sau đó, công an đã đến bệnh viện ghi nhận sự việc và mời các bên liên quan lên làm việc. Nam thanh niên hành hung nữ điều dưỡng được xác định là P.V.H (37 tuổi, quê Hải Dương).

Tại cơ quan công an, H. thừa nhận hành vi của mình. Do cháu trai của H. đang bị co giật nên H. lo lắng và đã dùng tay đánh vào vai của chị P. để hối thúc nhanh chóng cấp cứu cho cháu.

Sau đó, H. đã xin lỗi chị P. và cả hai đã hòa giải với nhau tại cơ quan công an. Chị P. cũng xác định không bị thương tích.

Công an phường Phú Cường đã lập biên bản đề nghị xử phạt hành chính H.

Như VOV đã đưa tin, ngày 8/11, mạng xã hội chia sẻ video ghi lại cảnh nữ điều dưỡng của Bệnh viện Đa khoa Medic Bình Dương bị người nhà bệnh nhân xô đẩy, dùng tay đánh vào người. Thấy vậy, một số người đến can ngăn, không cho người này tiếp tục hành hung nữ điều dưỡng. Sự việc khiến dư luận bức xúc với hành vi của người nhà bệnh nhân. Lãnh đạo bệnh viện cho biết, trước đó, nữ điều dưỡng và nam thanh niên này không có mâu thuẫn./.

Tác giả: Thiên Lý

Theo: VOV
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến