Dòng sự kiện:
Xử phạt tài xế từ Đà Nẵng đi Huế vi phạm quy định phòng, chống dịch
23/07/2021 19:07:39
Lực lượng chức năng tỉnh Thừa Thiên - Huế vừa xử phạt một tài xế đến từ vùng dịch vi phạm các quy định về phòng, chống dịch COVID-19.

Ngày 23/7, UBND huyện Phong Điền (Thừa Thiên - Huế) cho biết, đơn vị vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với ông Nguyễn Đăng Dũng (SN 1976) trú phường Hòa An, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng vì không chấp hành các biện pháp phòng, chống dịch bệnh truyền nhiễm theo yêu cầu của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền. 

Xử phạt tài xế vi phạm các quy định về phòng, chống dịch COVID-19

Vào khoảng 19h40 ngày 19/7, lực lượng chức năng xã Điền Hòa, huyện Phong Điền phát hiện ông Dũng có hành vi tiếp xúc với người dân ở xã sau khi đi từ vùng có dịch COVID-19 vào địa phận tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Trước đó, khi điều khiển xe chở hàng hóa lưu thông đến địa phận tỉnh Thừa Thiên - Huế, xe của tài xế trên được cấp phù hiệu màu đỏ. Với phù hiệu này, ông Dũng không được tiếp xúc với người dân địa phương, cộng đồng; bị nghiêm cấm dừng đỗ dọc đường hoặc bốc dỡ hàng hóa ngoài địa điểm đã được chủ nhận hàng đăng ký. Thế nhưng, ông Dũng đã không chấp hành theo các quy định đã được nêu trên.

Theo đó, căn cứ quy định tại khoản 2, Điều 14, Nghị định số 117/2020/NĐ-CP, ngày 28/9/2020 của Chính phủ quy định xử phạt hành chính trong lĩnh vực y tế, UBND huyện Phong Điền đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với ông Nguyễn Đăng Dũng số tiền 7,5 triệu đồng.

Thúy Trinh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến